วันที่ฉันไม่ต้องการเธอ
เธอ............ ผมยังจำวันแรกที่ได้รู้จักเธอจากเพื่อนคนนึงที่ออฟฟิตได้... เธอช่างรอบรู้ ฉลาด และเสียงดี
หลังจากได้รู้จักเธอมากขึ้น ผมมองเห็นว่าเธอช่างสวยสง่า ดูดีมีสไตล์

หลังจากนั้นไม่นานนัก..... ผมก็จีบเธอสำเร็จและเธอก็เป็นของผม
ผมติดเธออย่างมาก เราแทบจะไม่เคยห่างจากกัน ...
ด้วยการแสดงความเป็นเจ้าของ.. ผมขอให้เธอสลักชื่อผมที่หลัง... เธอไม่ปฏิเสธ
1 ปีที่ผมมีเธอ.. ผมไม่เคยเหงา เธอทำให้ผมไม่รู้สึกเบื่อหน่าย ผมรู้สึกว่า เราช่างเหมาะสมกัน เวลามีเธออยู่ใกล้ๆ ผมรู้สึกดูดี (จริงๆ นะ) เธอเสริมราศีให้กับผม

..................

แต่เวลาอันหอมหวานไม่เคยอยู่กับเรานาน..... ผ่าน 1 ปีอันแสนหวาน เธอเริ่มไม่สบาย.. เธอไอตลอดเวลาจนผมต้องพาไปหาหมอ ไม่นานเธอก็หายขาด แต่ผมแทบจะไม่รู้เลยว่านี่เป็นลางบอกเหตุอะไรซักอย่าง

หลังจากนั้นไม่นาน ช่างฤดูฝนอันยาวนานของกรุงเทพฯ ก็เริ่มทำร้ายเธอ.....เธอติดเชื้ออะไรบางอย่างที่ไม่เคยมีใครเป็น..... สีหน้าเธอซีดลงทุกวัน ผมพาเธอไปออกกำลังกาย แต่ดูเหมือนอาการเธอจะยิ่งเลวร้ายลง นอกจากหน้าตาที่เคยสดใสจะซีดจางลงจนแทบจะไม่เหลือความสวยงามแล้ว เรายังคุยกันไม่รู้เรื่องเหมือนก่อน ผมถามอะไรไปเธอไม่เคยตอบ คาดว่าคงจะด้วยอาการแทรกซ้อนที่อยู่ภายใน (ผมพยายามมองโลกในแง่ดี)

ผมพาเธอไปหาหมอหลายที่ แต่ไม่มีใครรู้อาการประหลาดของเธอ.. มันเป็นอาการใหม่ที่ไม่เคยมีใครเป็น.. ประเทศนี้มันอะไรกัน ทำไมโรคแค่นี้ไม่มีใครรักษาได้ ..... ผมได้แต่สบถกับตัวเองถึงความโชคร้ายที่เกิดขึ้นกับเธอ
ไม่นานนักผมก็ได้ทราบข่าวถึงหมอเถื่อนคนนึงย่านลาดพร้าว เขาว่าอาการนี้ไม่น่าเกินความสามารถของเกจิหมอผีท่านนี้... อาจเป็นทางออกเดียวที่จะรักษาเธอได้ ผมไม่รอช้าที่จะพาเธอไปหา

หมอผีให้เธอพักรักษาตัวที่คลินิกเถื่อนอยู่เกือบอาทิตย์.. ผมเฝ้ารอด้วยความกระวนกระวายใจ หมอห้ามเยี่ยมจนกว่าจะครบกำหนด.. ไม่นานนักเมื่อครบกำหนดเวลา...ผมก็ไปรับพาเธอกลับบ้านได้ สีหน้าเธอกลับมาสดใสดังเดิม เธอเข้าใจในสิ่งที่ผมพูด และตอบสนองได้ดีดังเดิม.... โอ้ สวรรค์ พระเจ้าจอร์จ... หมดทุกข์หมดโศกกันซะที

คืนนั้น ผมให้เธอพักผ่อนหลังจากกลับจากคลินิกเถื่อน... แต่เหตุการณ์ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น...... เธอหมดสติไปในตอนเช้า ผมปลุกเธอยังไงก็ไม่ตื่นจนผมต้องตกใจ.. ผมพยุงเธอและให้อาหารจนเธอเริ่มฟื้น ....แต่ไม่นานนักเธอก็หมดสติลงอีก... ผมโทรไปต่อว่ายังหมอเถื่อน เขาดูงงกับอาการใหม่นี้และให้ผมพาไปที่คลีนิกโดยด่วน...

เมื่อถึงสถานบำบัดโรคพิสดารนั้นหมอเริ่มทำการผ่าตัดสดๆ ต่อหน้าต่อตาผม.. เขาว่าคงใช้เวลาไม่นาน ผมต้องตกใจในวิธีการอันพิสดารของเขา.. เขายกร่างไร้วิญญาณของบุคคลนิรนามออกมาจากด้านใน และเริ่มต้นเปลี่ยนอวัยวะต่อหน้าต่อตาผม.. ผมตกตะลึงและพูดไม่ออกในการแพทย์พิสดารของหมอเถื่อนท่านนี้... นี่มันอะไรกันนี่ ผมรำพันในใจ ไม่เคยเจออะไรอย่างนี้มาก่อน แต่เพื่อให้เธอหายดีดังเดิม วิธีไหนก็ต้องลองดู

ไม่นานนักเมื่อเขาเปลี่ยนต่อมควบคุมการเผาผลาญพลังงานให้กับเธอใหม่ (อวัยวะจากบุคคลนิรนาม) เธอก็ลุกขึ้นนั่งได้อย่างไม่น่าเชื่อ... แต่เมื่อหมอพยายามถามอะไรเธอก็ไม่ตอบ.... หมอว่าต้องเปลี่ยนหัวใจด้วย.. ผมเริ่มไม่มั่นใจในการทำงานของเขา แต่ก็ปล่อยให้เขาดำเนินการต่อ... (นี่มันอะไรกันนี่) เมื่ออยู่ในคลินิกเถื่อนแห่งนั้น ผมก็ตกอยู่ในภวังค์และต้องยอมเมื่อไม่มีใครยอมรักษาเธอตั้งแต่ครั้งแรก

สุดท้ายแล้ว มันก็เปลี่ยนหัวใจและไม่น่าเชื่อ มันเปลี่ยนสมองของเธอด้วย แต่หมอประหลาดท่านนี้ว่าเธอจะยังเป็นเหมือนเดิมเพียงแต่ให้ผมกลับบ้านและรื้อฟื้นความทรงจำเพียงไม่ถึงชั่วโมง เธอก็จะกลับเป็นเหมือนเดิม

ผมดีใจปนความรู้สึกประหลาดเมื่อพาร่างไร้ความรู้สึกออกจากสถานพยาบาลแห่งนั้น ผมพาเธอกลับบ้านและเริ่มกระบวนการทวนความทรงจำกับเธอ.. น่าประหลาดที่ไม่นานนักเธอก็จำเรื่องทั้งหมดได้ เธอกลับมาดูดีดังเดิมแล้ว.. จะมีก็แต่รอยแผลจางๆ ที่ใบหน้า.. ช่างมัน เธอคงจะหายกลับมาสมบูรณ์ในไม่ช้า

แต่แล้ว.... หลังจากนั้น อะไรๆ ก็ดูจะไม่เหมือนเคย.. เธออ่อนเพลียง่าย คุยกันไม่กี่ชั่วโมงเธอก็ทำหน้าเบื่อหน่ายกับผมและขอตัวไปนอนหมดสติ.. บางครั้งผมปลุกเธอยังไงก็ไม่ตื่นจนต้องทำกายภาพบำบัดเธอถึงจะลุกขึ้นและเริ่มคุยได้เหมือนปกติ แต่สุดท้ายเธอก็อ่อนเพลียได้ง่าย....

ผมเริ่มท้อแท้และเริ่มหมดความอดทนกับเธอ (ผมมันช่างเลวจริงๆ)
เธอไม่เคยตอบผม คนที่บ้านผมก็จำเธอไม่ได้ เขาไม่คุยกับเธอ... สถานการณ์มันเลวร้ายลง

“พอกันที... พอช เธอเปลี่ยนไปตั้งแต่ไปเจอไอ้หมอคนนั้น มันเปลี่ยนเธอเป็นคนอื่น เธอไม่เหมือนเดิม ร่างกายเธอยังเป็นเหมือนเดิม รอยสักชื่อของผมก็ยังคงอยู่ แต่ภายในเธอไม่ใช่”

ลาก่อน ... เธอคงไม่ใช่คนเก่า.. วันเวลาเก่าๆ ที่เราเคยมีให้มันหมดไปแล้ว... ฉันคงต้องจากเธอไปและปล่อยเธอไปอยู่กับคนอื่น... วันนี้ฉันคงต้องใจร้ายกับเธอ... วันนี้ฉันไม่ต้องการเธออีกแล้ว.....

แด่หนึ่งปีอันหอมหวาน..... ipod mini 4G



Create Date : 23 มกราคม 2550
Last Update : 23 มกราคม 2550 12:29:18 น.
Counter : 1002 Pageviews.

23 comments
  
อ้อ...ตกใจหมดเยย
โดย: off_elmas วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:12:45:31 น.
  
ว่าแล้วววววววววว
ตะหงิดๆตั้งแต่ย่อหน้าที่สามแล้ว
เฮ่อ ช่างคิดนะค้า

โดย: นางฟ้าสอบตก วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:12:53:24 น.
  
โห!!!!!!!! พี่ท่านสำนวนโวหารนั้นช่างเหลือร้ายยยยย

ถ้าเป็นหญิงคงเคลิ้มๆๆๆ ไปนะเนี่ย รึป่าวนะ

รอเดี๋ยวก็จะมีคนใหม่เข้ามานะ นะ นะ
โดย: belittle big IP: 125.25.128.207 วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:13:58:40 น.
  
เห็นด้วยครับ ไอป๊อดรุ่นนี้ ทำผมเซ็งมา 2 รอบแล้ว ปัจจุบันเบี้ยน้อยหอยน้อย เลยใช้แค่ Shuffel แทน




ปล. ตอนแรกอ่านแล้วต๊กกะจาย ลงท้ายก็ หักมุมเหมือนจักรยานคันนั้นที่อยู่ดีๆ ก็หายไปจากบ้านนะครับ
โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:14:01:00 น.
  


เดินเข้าร้านApple Studioที่Centralมาหลายหนแล้ว
เกือบจะถอยน้องShufให้ออกจากตู้มาแล้ว
แต่firewallในใจบอกว่าให้พอเพียง

รอถอยMcดีกว่ามั้ง
คอมบ้าอะไรสวยจัง



โดย: ntpf025 IP: 58.136.61.121 วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:14:09:28 น.
  
อ่านไปแล้วก็ทำให้จินตนาการไปได้สุดๆ เลยค่ะ ..

นี่ล่ะค่ะวิญญาณของตัวอักษรที่มันช่างหาญกล้า
นัก เขียนออกมาซะให้เราเคลิบเคลิ้มแน่ะ

แอบขำแล้วก็มานั่งคิดวา " พาเธอไปออกกำลังกาย" มันคืออะไร ??
โดย: JewNid วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:14:23:02 น.
  
แล้วเสียงร้องของเธอ ยังได้อารมณ์เหมือนเดิม ไหมครับ ฮา!!

ปล คุณ bigg เป็นคนแรกที่ discuss ประเด็นใน blog โฆษณาแอลกอฮอล์ได้ตรงประเด็นที่ผมตั้งใจนำเสนอ ขอมอบประกาศนียบัตรให้ (จินตนาการเอานะ)
โดย: Plin, :-p วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:15:00:22 น.
  
^
^
เสียงร้องข้างหูยังสดใสได้อารมณ์เช่นเดิมครับ

แค่ชอบหมดแรงเร็ว.. เท่านั้นเอง
(แบ๊ตเสื่อมของเมืองจีนมั้ง)....
โดย: biggg วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:15:07:06 น.
  
รอยสักกลางหลังของหล่อน
โดย: biggg วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:15:26:00 น.
  
^
^
บรื๋ยยยย ฟังดูแม่งๆๆ นะ
โดย: belittle big IP: 125.25.128.207 วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:15:38:46 น.
  
อ่านดูแล้วอาการของเธอท่าทางเกินเยียวยานะครับ
ดูจากแผ่นหลัง เธอก็ดูสุขภาพดีอยู่นา
โดย: King Of Pain วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:18:27:51 น.
  

โดย: p_tham วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:4:38:34 น.
  
เอ แบบนี้ต้องติดป้าย น แนะนำแล้วมั้งนี่
ยิ้งคุยยิ่งติด rate

ปล ผมว่าผมพิมพ์แล้วครั้งนึงนะ คุณ biggg ลบทิ้ง หรือว่ามันหายเอง หรือว่ามัน post ไม่ขึ้นน่ะ
โดย: Plin, :-p วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:15:09:08 น.
  

แผ่นหลังสักได้สวยงาม ยังไม่เห็นวี่แววความร่วงโรยเลยแม้แต่น้อย
นังพอชเอ๋ย...ใยจึงชำรุดเร็วเยี่ยงนี้
โดย: มัชฌิมา วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:21:36:08 น.
  
ตอนแรกนึกว่ามือถือแฮะ
(อิอิ ไม่หลงกลหรอกน่า)

อายุสั้นจังนะ แนะนำเครื่องเล่นแผ่นดินใหญ่ หนึ่งกิ๊กในราคาหนึ่งพันบาท

ตอนนี้ของเค้าอยู่ส่วนไหนไม่รู้ของบ้านว่ะ หาไม่เจอ เซ็งตูดเลย เป็นไรกะเอ็มพีสามวะเนี่ย
ถ้าหาไม่ทันกลับแผ่นดินใหญ่ก็ต้องไปซื้อใหม่อีกแล้ว

เฮียจะอนุเคราะห์เด็กยากจนซักเครื่องมั้ยคะ
อยากได้นาโน เอากิ๊กเดียวก้อพอ



โดย: PADAPA--DOO วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:1:19:12 น.
  
โอ้ว เธอมีการเสื่อมสมรรถภาพด้วยเหรอคะ
เพิ่งซื้อเธอมาไม่ถึงปี กลัวเป็นเหมือนกันจังเลย อิอิ
โดย: someone like me วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:8:24:22 น.
  
มีสลักหลังด้วย

โดย: keyzer วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:10:42:25 น.
  
เฮ้ยเปลี่ยนพื้นเรอะ

ชอบแบบเก่าอ่ะ

เอ หรือท่านตั้งใจให้เลื่อนมาอ่านตรงกลางจอ
โดย: Plin, :-p วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:13:09:24 น.
  
เจ๋งอ่ะ

ดูแปลกตาดีนะ

ชอบ ชอบ .... แบบเก่าใช้นานแล้ว ต้องลองเปลี่ยนดูบ้าง

แลดูบุคลิกเปลี่ยนไปนะพี่ท่าน

เจ๋งดีอ่ะ
โดย: belittle big IP: 125.25.132.196 วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:13:32:38 น.
  
จืนตนาการสุดๆเลยคับ
แต่แอบอ่านเฉลยก่อนง่ะ ว่าเป็น ipod อิอิ

โดย: mingky วันที่: 27 มกราคม 2550 เวลา:18:49:31 น.
  

หน้าตาบล็อกแบบนี้เท่ดีท่าน
โดย: มัช (มัชฌิมา ) วันที่: 27 มกราคม 2550 เวลา:22:05:40 น.
  
อ้าว โพสต์ครั้งแรกหายไปไหน??
ช่างมันก็แล้วกัน TT
เอาเป็นว่า อืม รอบนี้คิดได้ว่า
ถ้าเป็นอยู่ด้วยกันเป็นทางการ ต้องมีคำว่า
"ผมรวมรวบเงินได้ก้อนหนึ่ง เพื่อจะไปสู่ขอเธอ" ด้วยน่ะสิคะ
โดย: หมาเลี้ยงแกะ วันที่: 28 มกราคม 2550 เวลา:2:17:39 น.
  
ปล. หน้าตาบล็อกใหม่เก๋ดีค่ะ

ตอนแรกนึกว่ามาผิด
โดย: หมาเลี้ยงแกะ วันที่: 28 มกราคม 2550 เวลา:2:21:03 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

biggg
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



my everyday life on EARTH

New Comments
มกราคม 2550

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
24
25
26
27
29
30
31
 
 
All Blog