ลายเซ็นในทุกสิ่งที่แตะต้อง... [signature in your works]
บ่ายสามกว่าๆ วันอาทิตย์ ... บรรยากาศครึ้มๆ ไม่ร้อนดี แต่มันดูเนือยๆ เฉื่อยๆ สร้างความรู้สึกนิ่งๆ เหมือนว่ากรุงเทพ เมืองที่วุ่นวายขอหยุดเพื่อหายใจซักวันนึง..

หลายครั้งหลายคราที่เวลาเราทำอะไรก็ตาม เราจะต้องเซ็นชื่อกำกับลงไปเสมอ เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนของเรา ไม่ว่าจะเป็นการเซ็นชื่อรับของจากไปรษณีย์ เซ็นชื่อว่าตัวเองอยู่ที่แห่งนั้น เซ็นชื่อเพื่อยืนยันสิ่งต่างๆ ...

และหลายๆ ครั้งที่ แม้เราจะไม่ได้เซ็นชื่อด้วยลายมือ สิ่งของที่เราสร้างสรรค์มันก็แสดงออกถึงตัวตนของเราด้วย เช่น เวลาเราอ่านงานเขียนบางอัน เราสามารถระบุได้ว่า ใครเขียน
เวลาเราเห็นภาพเขียนของบางคนเราสามารถระบุได้ว่าเป็นงานของใคร
เห็นนักบอลวิ่งไกลๆ ก็ระบุได้ว่า เป็นลีลาการวิ่งของใคร
เห็นเบ็คแฮมเตะบอลทำเท้าเฉียงๆ ก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นมัน
กินอาหารฝีมือกุ๊กบางคนก็ระบุได้ว่าใครปรุง
ได้ยินเสียงก็ระบุได้ว่าเป็นเสียงของใคร..
ซึ่งมันเกิดขึ้นเสมอ............ เช่นนั้น


เหมือนว่า DNA ของเรามันติดเข้าไปในงานที่เราสร้างสรรค์
เหมือนลายเซ็นของเรามันติดไปในผลงานที่เราสร้างสรรค์
เสื้อผ้าที่เราใส่ประจำก็ติดลายเซ็นของเราไป
การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ในบ้านเราก็เป็นส่วนหนึ่งของเรา
วิธีการคิด การจัดการ การเดินทาง การตรงต่อเวลา การเบี้ยวนัด .. ทุกๆ อย่างมันแสดงออกถึงตัวตนของเรา จนหลายๆ คนสามารถบอกได้ว่า ถ้าเป็นไอ้คนนี้ คนนั้น มันจะต้องทำแบบนี้แน่ๆ หรือมันจะมาสายกี่นาที มันจะโผล่มาเวลาไหน มันจะซื้อของแบบไหน..

เหมือนวิเคราะห์ได้จากโครโมโซม.. เช่นนั้น...

และเมื่อคุณอ่านสิ่งที่ผมเขียนมาถึงตอนนี้ คนที่อ่านบ่อยๆ ก็จะจำได้ว่า เออ ไอ้บ้านี่มันชอบเขียนเรื่องแบบนี้..
บางคนชอบเขียนเรื่องดวง
บางคนชอบแปะรูป
บางคนชอบใส่เพลง
บางคนชอบแต่งบล๊อก

ทุกอย่างแสดงออกถึงตัวตนและลายเซ็นไว้เต็มไปหมด

นักสืบเลยตามหาทุกสิ่งจากสิ่งที่เราทำหกเกลื่อนกลาดไว้ในที่ต่างๆ ที่เราไปแตะต้องได้...

เช่นนั้นแล

บ่นไปเรื่อยๆ ครับ .. ตามสไตล์


ว่าแล้วก็แปะรูปลีลาการทำบะหมี่หมูแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าแถวบ้าน
บะหมี่แชมป์โลก



Create Date : 04 กันยายน 2548
Last Update : 4 กันยายน 2548 15:33:01 น.
Counter : 953 Pageviews.

14 comments
  

ลองคอมเมนท์ไม่ลงชื่อดูซะหน่อย

เจ้าของบล็อกจะรู้มะว่าใคร
โดย: ทายถูกจะพาไปกินหนม IP: 203.151.140.118 วันที่: 4 กันยายน 2548 เวลา:15:47:07 น.
  
โห
โดย: biggg วันที่: 4 กันยายน 2548 เวลา:15:55:52 น.
  
การจะหาว่า " คุณคือใคร" เป็นสิ่งที่ยากแม้แต่ตัวเจ้าของร่างเองก็เถอะ

ถ้าอยากได้คำตอบ ก็ต้องหาสิ่งที่คนๆนั้นทำ มันจะง่ายกว่า

เวลาไปสัมภาษณ์พวกฝ่ายบุคคล มักจะให้คนถูกสัมภาษณ์ลองพูดสั้นๆสิว่า " คุณคือใคร" ..โดยมาก็มักบอกชื่อ นามสกุล อายุ งานที่เคยทำมา

แต่นั่นใช่คำตอบที่แท้จริงหรือเปล่า

ถ้าพอจะมีคำตอบก็ไม่อยากจะบอกคนถามก็ได้
" แล้วคุณเป็นใคร ทำไมฉันต้องบอกคุณ"

นอกเรื่องอีกแล้ว

โดย: keyzer วันที่: 4 กันยายน 2548 เวลา:16:17:25 น.
  
แต่คนบางคนก็มีลายเซนต์เยอะจนเดาไม่ถูกเหมือนกันนะ
โดย: rebel วันที่: 4 กันยายน 2548 เวลา:16:55:10 น.
  
รู้จักเราแค่ไหน ?







แล้วเราล่ะรู้จักตัวเองดีพอหรือยัง
โดย: Teej วันที่: 4 กันยายน 2548 เวลา:21:53:33 น.
  
แวะมาเยี่ยมพี่บิ๊กค่ะ....สบายดีหรือป่าวค๊า

ปล. ว่าแต่ทำไมบลอคโหลดช้าจัง...หรือว่าเน็ตเปิ้ลมันงองแงละเนี่ย...อิ อิ
โดย: Mu_in_love วันที่: 4 กันยายน 2548 เวลา:23:36:42 น.
  
เอ... จริงเหรอครับ บล๊อกโหลดช้า...
ท่านอื่นรู้สึกว่ามันช้าไม๊ครับ ผมจะได้หาทางแก้ไข

รบกวนช่วยแจ้งด้วยเด้อ
โดย: bigg IP: 210.86.128.54 วันที่: 5 กันยายน 2548 เวลา:8:38:17 น.
  
ไม่ช้านะ

ถ้าใช้Firefoxเปิดจะเร็วกว่าใช้บราวเซอร์อื่น
แต่ก็ไม่ถือว่าช้าเลย เร็วกว่าของเราอีก


โดย: rossoneri.pantown.com IP: 58.136.64.25 วันที่: 5 กันยายน 2548 เวลา:14:46:43 น.
  

บางอย่างนี่..... ใช่เลย
แต่ก็มีไม่น้อย ที่มักจะขัดแย้งกับบุคลิก

เช่น.. ใครจะเชื่อว่าเจ้าหญิงแห่ง "เมืองมายา" จะท้องก่อนแต่ง!
(อิ อิ เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย?)
โดย: ผีพราย... ใต้แสงจันทร์ วันที่: 6 กันยายน 2548 เวลา:10:43:02 น.
  
^
^
อัพเดทมากๆๆ อิอิ สวัสดีนะคะ ทำไรอยู่เอ่ย
โดย: คนขี้เหงาคนหนึ่ง วันที่: 6 กันยายน 2548 เวลา:13:44:21 น.
  
อืม แม้กระทั่งคนที่ไม่มีจุดยืนของตัวเอง เค้าก้จะแสดงออกมา โดยที่ไม่รู้ตัว

ส่วนเรื่องบุคลิก มันก้พูดยากนะ คนนอกยัดเยียดสิ่งนั้นให้เค้าไปเอง เราไม่ได้ไปใกล้ชิดกับเค้า แล้วจะไปรู้ได้ไงว่าเค้าเป็นคนยังไง
โดย: ช็อคชิป IP: 61.90.93.167 วันที่: 6 กันยายน 2548 เวลา:22:03:50 น.
  
ทุกอย่างแสดงออกถึงตัวตนและลายเซ็นไว้เต็มไปหมด

นักสืบเลยตามหาทุกสิ่งจากสิ่งที่เราทำหกเกลื่อนกลาดไว้ในที่ต่างๆ ที่เราไปแตะต้องได้...
^
^

ทำใจฮะ
โดย: ภูติ IP: 161.200.255.161 วันที่: 7 กันยายน 2548 เวลา:8:15:24 น.
  
โดย: สมาชิกหมายเลข 5736226 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา:16:37:35 น.
  
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้าาาา อิอิ สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง TM Former สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง Renew Perfect Body สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม Anti Cellulite & Slim Program Hip Shape สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง TM Former Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Subcision Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม Viva Lift ยกกระชับผิว ให้ใจ สุขภาพ
โดย: สมาชิกหมายเลข 6102669 วันที่: 15 กันยายน 2563 เวลา:14:26:58 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

biggg
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



my everyday life on EARTH

New Comments
กันยายน 2548

 
 
 
 
1
3
5
6
8
10
11
13
14
15
17
18
19
20
22
23
25
26
27
29
30
 
 
All Blog