"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 
ฉันก็รักของฉัน - นิว จิ๋ว ..... Ost.สามีตีตรา











ฉันก็รักของฉัน

คำร้อง : ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง / เรียบเรียง : จักรกฤษณ์ มัฆนาโส
เพลงประกอบละคร สามีตีตรา



(นิว) เสียใจคนๆ นี้ไม่ใช่ของเธอ
ได้โปรดอย่ามาข้องแวะกันอีก ฉันหวังว่าคงเข้าใจ
เพราะมันคือสิทธิ์ของฉัน฀ที่จะเรียกร้อง
ขอให้เธอจงไปไกลๆ ไม่ต้องมาเจอ
อย่ามาใกล้เขา..ได้ไหม

(นิว, จิ๋ว) ฉันก็รักของฉัน เข้าใจบ้างไหม
ฉันมีสิทธิ์จะรักไม่ผิดใช่ไหม
เธอก็น่าจะรู้มันเจ็บเพียงใด
เหมือนโดนกรีดหัวใจ ถ้าเธอแย่งไปครอง
ฉันก็รักของฉัน เข้าใจบ้างไหม
เธอมีสิทธิ์อะไรมาบอกให้ทำใจ
ฉันก็รัก จนจะเป็นจนจะตาย
เธอไม่ต้อง เธอไม่ต้อง มาทำลายความรักเรา

(จิ๋ว)฀เสียใจคนอย่างฉันก็มีหัวใจ
ก็เจ็บก็ทนได้เหมือนกับเธอ
ฉันหวังว่าคงเข้าใจ
ถ้าเธอจะมาเรียกร้อง ให้เข้าใจเธอ
แล้วฉันล่ะจะเป็นยังไง
เมื่อไม่มีใคร เธอจะเจ็บแทนฉันไหม

(นิว,จิ๋ว) ฉันก็รักของฉัน เข้าใจบ้างไหม
ฉันมีสิทธิ์จะรักไม่ผิดใช่ไหม
เธอก็น่าจะรู้มันเจ็บเพียงใด
เหมือนโดนกรีดหัวใจ ถ้าเธอแย่งไปครอง
ฉันก็รักของฉัน เข้าใจบ้างไหม
เธอมีสิทธิ์อะไรมาบอกให้ทำใจ
ฉันก็รัก จนจะเป็นจนจะตาย
เธอไม่ต้อง เธอไม่ต้อง มาทำลายความรักเรา

(นิว, จิ๋ว) ไม่เธอกับฉันต้องมีสักคน..เป็นคนไป
อยู่ที่ว่าใครจะทนไม่ไหว ทนไม่ไหว

(นิว, จิ๋ว) ฉันก็รักของฉัน เข้าใจบ้างไหม
ฉันมีสิทธิ์จะรักไม่ผิดใช่ไหม
เธอก็น่าจะรู้มันเจ็บเพียงใด
เหมือนโดนกรีดหัวใจ ถ้าเธอแย่งไปครอง
ฉันก็รักของฉัน เข้าใจบ้างไหม
เธอมีสิทธิ์อะไรมาบอกให้ทำใจ
ฉันก็รัก จนจะเป็นจนจะตาย
เธอไม่ต้อง เธอไม่ต้อง มาทำลายความรักเรา















Create Date : 20 มีนาคม 2557
Last Update : 20 มีนาคม 2557 8:35:24 น. 6 comments
Counter : 3255 Pageviews.

 
เชิญฟังด้วยกันค่ะ








โดย: mambymam วันที่: 20 มีนาคม 2557 เวลา:8:39:14 น.  

 
มาแล้วค่าคุณแหม่ม
ละครกำลังแรงเลย
แต่หนึ่งไม่ได้ดูหรอกค่ะ อิอิ
แต่รู้เพราะกระแสในfb เยอะมากกก


โดย: AdrenalineRush วันที่: 20 มีนาคม 2557 เวลา:11:15:05 น.  

 
เรื่องนี้ไม่ได้ดูเลยจ๊ะ
เห็นเค้าติดกันจัง




โดย: สมาชิกหมายเลข 861805 วันที่: 20 มีนาคม 2557 เวลา:14:23:42 น.  

 
มาฟังเพลงค่า พี่แหม่ม ^^
แต่ละครนี่ แหม่ เหลือเกินค่ะ
ดูแล้วเครียดคนแบบสายน้ำผึ้งจริงๆ
แต่ก็ดู อิอิ

ขอบคุณมากๆนะคะ



โดย: lovereason วันที่: 21 มีนาคม 2557 เวลา:0:00:52 น.  

 
สวัสดีค่ะ มาฟังเพลงด้วยคนค่ะ
เพลงนี้ความหมายตามนั้นเลยค่ะ
ของใคร ใครก็รัก ก็หวงนะคะ



แอบแปะรูปเวอร์ชั่นแอน ทองประสมไว้ด้วยนะคะ ^^


โดย: แม่ออมบุญ วันที่: 22 มีนาคม 2557 เวลา:15:24:57 น.  

 
เห็นรูปสามีของหนูเลยรีบตามมาฟังเพลงค่ะ อิๆๆๆ



โดย: คนสวยที่ไม่เคยสวย วันที่: 23 มีนาคม 2557 เวลา:0:14:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.