ชีวิตคืองาน งานคือชีวิต.....
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
29 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
งานนี้ผมว่า..นายกปูและพรรคเพื่อไทย.."เงิบ"''..แน่นอน...????



พูดตรงๆนะครับ..ผมว่า..นายกปู..นี่แสบนะครับ...????
มีที่ไหน..เรื่องเต้าด่ากระทบกระเทียบแล้วเฉยนี่..ผมว่าพอทนได้..
แต่เรื่องที่มาออกทีวีวันนี้...ผมว่า...โคตรแสบ...????
มีที่ไหนเล่นเปลี่ยนโลโก้ สร้างอนาคต 2020 ใหม่เลย...
ทำเอาผมนี่..อึ้งไปเลย..ไม่คิดว่ามาไม้นี้...
เพราะถ้าเป็นคนอื่นต้องชวนทะเลาะ ฟ้องศาล ฟ้องใครๆในโลกใบนี้..
ว่าถูกคนก๊อปปี้เอาโลโก้ไปใช้หน้าด้านๆ.....
แต่นี่นอกจากไม่พูดสักคำ..ยังยอมเปลี่ยนโลโก้ตัวเองไปซะยังงั้น...
เออ..ใครนะเป็นคนคิดให้....แสบมาก..ขอบอก...
เหมือนด่าแบบไม่ต้องด่า..ให้คิดเอง..?????

แต่ผมว่า..นายกปูและทีมงานต้องผิดหวังครับ..เพราะผมว่า..เค้าไม่คิดแบบนั้นหรอก..
อาจจะดีใจด้วยซ้ำว่า..เห็นไม๊..ทางโน้นยอมแพ้..ยกให้เราใช้ไปเลย...
เผลอๆ..อาจจะเอามาคุย..หัวเราะกันเหมือนได้ชัยชนะ..ที่เอาของเค้ามาได้ฟรีๆ...
พวก.."หน้าด้าน"...พวกนี้ชอบฟรีอยู่แล้ว..ได้ยินว่า..อยู่บ้านเพื่อนฟรี..เอาเมียเพื่อนฟรี..อิอิอิ...
เรื่องที่จะอับอายเหมือนคนปกติทั่วไปนั้น....อย่าหวัง...
เพราะเราถือคติ..ด้านได้ อายอด..?????
ใครอยากอายก็อายไป....ปชป.ไม่..55555....

ผมถึงคิดว่า..งานนี้เพื่อไทย"เงิบ"แน่นอน...
มีที่ไหน...เจ้าของโลโก้เปลี่ยนโลโก้หนีของปลอม...
ก็มีที่...."ไทยแลนด็โอลี่"...เท่านั้นแหละคร๊าบบบบบ....
109 140
คนอุบล
วันศุกร์ เวลา 15:46 น.




Create Date : 29 กันยายน 2556
Last Update : 29 กันยายน 2556 9:01:37 น. 0 comments
Counter : 1356 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คนอุบล
Location :
อุบลราชธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




เกิดอุบล.เรียนจบแค่ ปริญญาตรีที่ มข...
ทำงานส่วนตัวเป็นนักธุรกิจที่อุบล....
ที่คิดว่าโลกของตนเอง..คือธรรมะ..
และชอบศึกษา..ชอบอ่าน..ชอบท่องโลก....
คิดว่าจนเองโชคดีที่ได้เกิดที่เมืองไทย..ที่อีสาน..และที่อุบลราชธานี..
"ดินแดนแห่งธรรมะ..และน้ำใจไมตรี..."

free web counter stat counters
New Comments
Friends' blogs
[Add คนอุบล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.