ผมรักยูไนเต็ด! ETH เปิดใจเหตุเลือกคุมผี
เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเหตุผลการตัดสินใจเข้ามารับงาน ภายหลังพาทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ มาครองเมื่อคืนที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็โ 2-0 ระหว่างเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นโทรฟี่แรกของกุนซือชาวดัตช์ ที่เพิ่งมารับงานก่อนเริ่มต้นซีซั่น

เมื่อโดนถามว่าทำไมถึงตอบรับงานเสี่ยงย้ายมาคุมทีมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น เทน ฮาก ตอบว่า "บางทีมันก็เสี่ยงนะ แต่ผมค่อนข้างหัวดื้อแหล่ะ! และผมก็รักยูไนเต็ดด้วย"

"ตอนที่ผมเห็นเสื้อของเรา ตอนที่ผมเห็นสายสัมพันธ์กับแฟนๆ ตอนที่ผมเห็นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอนที่ผมเจอตำนานอย่างเซอร์อเล็กซ์"

"นักเตะชื่อดังมากมายพัฒนาขึ้นในทีมยูไนเต็ด มันทำให้เกิดความประทับใจอย่างยิ่ง เราอยากทำแบบเดียวกันนั้น"

"ทีมนี้ต้องการสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเอง สร้างมรดกของตัวเอง เมื่อโอกาสนี้เข้ามา ผมก็คิดว่านี่คือสโมสรที่ใช่สำหรับผม ผมอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งของมัน"



Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2566 22:47:54 น.
Counter : 111 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
27 กุมภาพันธ์ 2566
All Blog