'เมสซี่' รับป้องกันแชมป์โลกหนหน้าคงลำบาก
ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ยอมรับว่าด้วยอายุของเขาที่มากขึ้นน่าจะทำให้การลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2026 เป็นเรื่องยากลำบาก

เมสซี่ ทำตามฝันสำเร็จคว้าแชมป์โลกมาครองระหว่างทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ และจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้ประกาศรีไทร์ แม้ก่อนหน้าจะบอกว่าเป็นเวิลด์ คัพ หนสุดท้าย

เมสซี่ กล่าวว่า "เพราะด้วยอายุอานาม มันจะเป็นเรื่องลำบากในการเล่นในปี 2026"

"ผมชอบเล่นฟุตบอล และขณะที่ผมยังรู้สึกว่าตัวเองมีสภาพร่างกายที่ดี และสนุกกับมัน ผมก็จะเล่นต่อไปเรื่อยๆ"

"แต่ดูเหมือนว่ากว่าจะถึงฟุตบอลโลกหนต่อไปนั้นมันยาวนานมาก แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าช่วงอาชีพของผมจะเป็นอย่างไร"

ขณะเดียวกัน สตาร์จากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้อนพูดถึงจังหวะที่จะก้าวไปชูถ้วยฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ว่า "ผมเห็นถ้วยวางอยู่ตรงนั้น มันใกล้มาก"

"ผมขยับเข้าไปใกล้ สัมผัส แล้วก็จูบมัน เป็นความรู้สึกที่น่าตื่นเต้นมากที่จะพูดว่า "มันจบแล้ว"

"จนถึงวันนี้มันยังคงเป็นโมเมนต์ที่น่าขนลุกอยู่เลย แม้ตอนนี้ผมจะได้เห็นถ้วยอีกครั้งแต่ตัวผมเองก็รู้สึกเอ็นจอยมากกว่าในช่วงเวลานั้นนะ"

"นับตั้งแต่นั้นสิ่งต่างๆ ก็เริ่มนิ่งลง แต่สำหรับผมแล้วมันยิ่งน่าตื่นเต้นเพิ่มขึ้น ผมได้เห็นวีดีโอมากมายบนโซเชี่ยลในเวลานี้"



Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2566 21:19:39 น.
Counter : 223 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
All Blog