“โชเซ่ มูรินโญ่” เผยเบื้องหลังดับฝันแชมป์หงส์เมื่อปี 2014

 

โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดเผยถึงเบื้องหลังการทำลายฝันที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกของ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2014

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ อาแอส โรม่า ได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังการทำลายความฝันของ ลิเวอร์พูล ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก เมื่อปี 2014 สมัยที่เขายังเป็นนายใหญ่ของ เชลซี

ฤดูกาล 2013-14 หงส์แดง มีลุ้นคว้าแชมป์ในรอบ 24 แต่ในเกมที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลื่นล้มโดน เชลซี บุกชนะ 0-2 แล้วไปเสมอ คริสตัล พาเลซ ส่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์

เกมดังกล่าว สิงห์บลูส์ ของ มูรินโญ่ หยุดสถิติชนะรวด 11 นัดของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ซึ่งเขากล่าวว่า “ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับ เบรนแดน เลย ช่วงเวลาสนุกๆ เราเคยเรียกเขาว่า สเปเชี่ยล ทู ด้วย”

“เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน สิ่งที่เกิดขึ้นคือ เราเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เราเสมอแอตเลติโก มาดริด 0-0 เราเล่นในบ้านเกมเลกสอง ในเกมนี้ (ไม่มีความหมายอะไรเพราะเราจะจบอันดับ 2-3 อยู่แล้ว”

“ผมอยากลงแข่งวันศุกร์หรือวันเสาร์ พรีเมียร์ ลีกไม่ยอม เราพยายามร้องขอ เราร้องเรียน เราอ้อนวอน พวกเขาบอกว่าเพราะผู้ชม เพราะสกาย เพราะอะไรผมก็ไม่รู้เหมือนกัน”

“สำหรับเราแล้ว มันคือการผ่านไปถึงชิงดำแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมคงไม่สามารถไปที่ ลิเวอร์พูล แล้วให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีลงได้ มันคงไม่แฟร์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซิตี้ ที่จะเอาทีมสำรองลงไป”

“ดังนั้นเราเลยทำสิ่งที่ถูกต้อง เราอยากเล่นคืนวันศุกร์ หรือวันเสาร์ก่อนเที่ยงอย่างเต็มที่ พวกเขาไม่ยอมให้เรา ดังนั้นเราเลยไปที่นั่น เราไปทำลายปาร์ตี้ของพวกเขา เราไปที่นั่นแล้วเล่นเหมือนเกมชิงชนะเลิศ ซึ่งเราไม่ได้ชิง แต่เราทุ่มสุดตัวเพื่อเอาชนะ”

“แน่นอนว่าผมพักนักเตะ 1-2 คน ผมส่ง โทมัส คาลาส ที่เล่นได้ดีมากตอนเจอ หลุยส์ ซัวเรซ ลงไป เรานั่งอยู่บนรถบัสแล้วคนข้างนอกกำลังขายเสื้อ “ลิเวอร์พูล แชมเปี้ยน” คุณไม่ได้รับอนุญาตให้ทำแบบนั้นที่ เชลซี”

“เราเล่นกันได้ดีมาก แน่นอนว่าสตีวี่ลื่นล้ม เขาคือคนสุดท้ายที่สมควรเจอกับสิ่งที่เกิดขึ้นแต่มันคือส่วนหนึ่งของฟุตบอล และในความเป็นจริงเราเล่นกันได้ดีมาก ผมยังรู้สึกเสียใจไปกับ เบรนแดน เลย เพราะผมเชียร์เพื่อนของผมเสมอ แต่ในวันแข่งขัน เพื่อนวางเอาไว้ที่บ้าน“




Create Date : 19 ธันวาคม 2566
Last Update : 19 ธันวาคม 2566 3:13:24 น.
Counter : 219 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
ธันวาคม 2566

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog