ซนยันเป้าหมายไก่ใหญ่กว่าท็อปโฟร์
Tottenham 2 Everton 1: Richarlison & Son fire Spurs into top four as  relegation rivals gain ground on frustrated Toffees | The Sun

ซน ฮึง-มิน กองหน้ากัปตันทีม สเปอร์ส ยืนยันว่าการกลับมาอยู่ในพื้นที่ท็อปโฟร์เป็นเรื่องที่ดี แต่เป้าหมายของทีมยิ่งใหญ่กว่านั้น หลังเปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1

"ครึ่งหลังคุณจะเห็นว่าสกอร์ 2-0 ไม่เคยพอในพรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน ผลักดันเข้ามาและเราทำได้ดี ทุกคนทำงานได้อย่างสุดยอดและผมดีใจที่ได้ 3 แต้ม ผมคิดว่าเราสมควรได้ 3 แต้ม"

"ฟุตบอลบางครั้งก็ขึ้นแต่บางครั้งก็ลง คุณต้องสามัคคีกัน สัปดาห์ก่อนเราเรียนรู้มากมายจากความผิดพลาด ครั้งนี้เราเรียนรู้และแสดงให้เห็นถึงประสบการณ์ที่ดี ผมพอใจกับนักเตะทุกคนมากเพราะพวกเขาทำงานหนัก และเหมาะสมกับตำแหน่งของพวกเขา"

"ผมทำงานเพื่อประตูเสมอในอาชีพของผม มันไม่สำคัญว่าเจ้านายจะวางผมลงตรงไหน ผมพร้อม ผมรู้ว่าต้องทำอะไร ผมพยายามช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แม้กระทั่งตอนที่ผมเล่นทางซ้าย ผมรักที่จะทำงานเพื่อทีม"

"ริชาร์ลิซอน ผ่านอะไรที่ผมเคยเจอมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาหิวกระหายประตูและทำงานหนัก เขาเล่นโดยไร้ความเจ็บปวดและดูแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ดังนั้นผมจึงยินดีกับเขามาก หากเขาทำแบบนี้ต่อไป เขาจะสามารถเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในพรีเมียร์ลีกได้"

"การอยู่ในท็อปโฟร์เป็นเรื่องที่ดี แต่นี่ไม่ใช่เป้าหมายของเรา ดังนั้นเราจึงต้องการพัฒนาต่อไป"




Create Date : 24 ธันวาคม 2566
Last Update : 24 ธันวาคม 2566 2:19:02 น.
Counter : 183 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
ธันวาคม 2566

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog