JK มั่นความลำบากซีซั่นนี้ช่วยให้เป็นโค้ชที่ดีกว่าเดิม
เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าความยากลำบากในซีซั่นนี้ จะทำให้เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิม

แม้เคยทำผลงานได้ดีตลอดหลายปีที่ผ่านมาและได้ลุ้นถึง 4 แชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ "หงส์แดง" ก็ต้องเผชิญกับความยากลำบากในซีซั่นนี้

ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ตกรอบในบอลถ้วยทุกรายการแล้ว ขณะที่พวกเขาอยู่อันดับ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยตามท็อปโฟร์อยู่ถึง 13 แต้ม แม้แข่งน้อยกว่าอยู่นัดหนึ่ง

แม้เคยยอมรับว่าความสำเร็จในอดีตทำให้เขารอดจากการเป็นกุนซือคนที่ 13 ของพรีเมียร์ลีกที่โดนปลดในซีซั่นนี้ แต่ คล็อปป์ ยืนยันว่าความยากลำบากในซีซั่นนี้จะทำให้เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีกว่าเดิม

"ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก และตอนนี้ผมก็ไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนที่แย่สุดด้วย" เขากล่าว

"ในระยะยาว ช่วงเวลานี้จะทำให้ผมเป็นกุนซือที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน เพื่อเค้นสิ่งที่ดีที่สุดและพัฒนาตัวเอง คุณจำเป็นต้องสัมผัสประสบการณ์แทบทุกแบบ สำหรับผมและเหล่าสตาฟโค้ช นี่จะทำให้พวกเราดีขึ้น"

"มันยังไม่เกิดขึ้น แต่เราต้องทำสิ่งที่ถูกต้องและช่วยนักเตะให้กลับสู่เวอร์ชันที่ดีที่สุดของตัวเองอีกครั้ง เราเคยอยู่ตรงจุดนั้นมานาน และเราจะกลับไปจุดนั้นอีกครั้ง นั่นคืองานที่ผมต้องทำ"



Create Date : 09 เมษายน 2566
Last Update : 9 เมษายน 2566 19:04:18 น.
Counter : 223 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
เมษายน 2566

 
 
 
 
 
 
7
8
11
16
18
19
21
22
27
29
30
 
 
All Blog