'คีน' ย้ำ VvD ไม่ควรวิจารณ์แท็กติกคู่แข่ง
รอย คีน ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกรานว่า เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันลิเวอร์พูล ไม่ควรไปวิจารณ์แท็กติกของสโมสรอื่น หลังแลกน้ำลายกันตอนจบเกมเสมอแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟาน ไดจ์ค สัมภาษณ์หลังผลเสมอ 0-0 บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเป็นผู้ชนะ แถมกำลังดีใจที่ได้หนึ่งแต้ม ซึ่งทำให้ คีน ตำนานคู่แข่งวิจารณ์ตอบโต้กล่าวหากัปตัน ลิเวอร์พูล แสดงความจองหอง

ล่าสุด คีน กล่าวถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า "ผมชมเกมที่คริสตัล พาเลซ ไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คริสตัล พาเลซไม่ใช่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคุณควรดูแนวทางที่พวกเขาเซ็ตกัน เราล้วนชื่นชมรอย ฮ็อดจ์สัน พวกเขาจัดการคว้าผลเสมอมาได้"

"ผมไม่เห็นใครจากซิตี้ที่วิจารณ์คริสตัล พาเลซเลยนะ ข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขายิงประตูได้ในเกมอาจแตกต่างออกไปนิดหน่อย แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณลงเล่นเกมหนึ่งๆ ความอยู่รอดคือชื่อของเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะต้องมีแต้ม"

"ผมไม่ได้เห็นยูไนเต็ดฉลองเวอร์เกินหลังจบเกม หากว่าพวกเขายินดีกับหนึ่งคะแนนในการเป็นทีมเยือนก่อนหน้าจะเริ่มเกมพวกเขาก็คงเอาแล้ว"

"พวกเราทุกคนล้วนบอกว่าเราถือหางลิเวอร์พูลทั้งนั้นก่อนหน้าเกม เขา (ฟาน ไดจ์ค) มีสิทธิ์เต็มที่ในการแสดงความเห็น แต่บางทีเขาก็อาจพลาดไปบ้าง ผมเคยพูดสิ่งต่างๆ หลังจบเกมตอนที่ยังเล่นให้ยูไนเต็ด และคิดว่ามันอาจเกินเลยไปบ้าง แต่โดยทั่วไปแล้วก็ไม่ได้ขัดกับทีมของตัวเอง"

"ผมไม่คิดว่าตลอดอาชีพของผมจะเคยวิจารณ์ทีมหนึ่งจากแนวทางที่พวกเขาเล่น เพราะทุกทีมต้องค้นหาสิ่งที่แตกต่าง คุณต้องถือว่ามันคือส่วนหนึ่งของเกมเช่นกัน"



Create Date : 21 ธันวาคม 2566
Last Update : 21 ธันวาคม 2566 20:57:56 น.
Counter : 102 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
ธันวาคม 2566

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog