VvD โต้คีโน่ 'ไม่ได้จองหอง' ที่พูดจริงทุกอย่าง ผีไม่คิดชนะ
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ยอดปราการหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงตอบโต้ คอมเมนท์ของ รอย คีน ยืนกรานว่า เขาไม่ได้มีปัญหากับตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยืนยันคำพูดเดิมว่า เป็นทีมของเขาที่พยายามจะเป็นผู้ชนะอยู่ฝ่ายเดียวเท่านั้น


ควันหลงแดงเดือดเป็นประเด็นให้พูดถึง รอย คีน ที่ออกมาวิจารณ์ ฟาน ไดจ์ค ว่า "จองหอง" หลังกองหลังชาวดัตช์ไปให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า ยูไนเต็ดเล่นเหมือนไม่อยากเป็นผู้ชนะในเกมเสมอ 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ผมเพิ่งได้ยิน ฟาน ไดจ์ค สัมภาษณ์หลังเกม และได้เห็นการแสดงความจองหองอย่างมาก" อดีตมิดฟิลด์ไอริช กล่าวกลางรายการ

"ฟาน ไดจ์ค กำลังหยามเกียรติ ยูไนเต็ด ทั้งที่เขาควรระลึกว่าตัวเองกำลังเล่นให้กับสโมสรที่คว้าแชมป์ลีกแค่สมัยเดียว ตลอดเวลากว่า 30 ปี"

"ฟาน ไดจ์ค บอกว่ามีทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องการเป็นผู้ชนะ และ ยูไนเต็ด กำลังดีใจที่ได้แต้มเดียว..."

"ความจริงคือ ยูไนเต็ด อยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบาก แต่ก็เหมือนกับที่ ลิเวอร์พูล เคยเป็นมาหลายปี"

ล่าสุด ฟาน ไดจ์ค ออกมาแสดงความคิดเห็นตอบโต้ ยืนยันว่าสิ่งที่เขาพูดคือความจริง

"ผมชอบรอย คีน นะ ถ้าเขาพูดอย่างนั้นก็ไม่เป็นไร" ฟาน ไดจ์ค กล่าว

"เขาเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาตลอด ดังนั้นผมเข้าใจดีถ้าเขาจะมีปฏิกิริยาแบบนั้น แต่ผมรู้สึกอย่างที่ผมพูดออกไป และไม่ได้จองหองอย่างแน่นอน"

"ทุกคนที่ได้ดูเกมคงรู้สึกแบบเดียวกัน เราต้องมูฟออน เรามีโอกาสแต่ยิงไม่ได้ นั่นเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิด"

"ผมแปลกใจกับแนวทางการเล่นของยูไนเต็ดไหม? ไม่เลย มันชัดเจนว่าเขาไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุด และถ้าคุณมาที่นี่ หลังจากแพ้เมื่่อปีที่แล้วแบบเสียประตูเยอะมาก คุณคงมีความสุขมากกว่ากับหนึ่งคะแนน"

"ทุกคนเห็น คุณเห็นว่าแผนพวกเขาเป็นอย่างไร กับสิ่งที่เราพยายามทำ ผมรู้สึกว่าที่ผมพูดไปมันถูกต้อง และเราต้องมูฟออน"



Create Date : 18 ธันวาคม 2566
Last Update : 18 ธันวาคม 2566 21:46:42 น.
Counter : 52 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
ธันวาคม 2566

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog