มันคือแพสชั่น! แลมพ์ 'ไม่มีปัญหา' โบห์ลี่ย์บุกเฉ่งลูกทีม
แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือขัดตาทัพ "สิงห์บลูส์" เชลซี ยืนกราน ไม่มีปัญหา หลัง ทอดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของทีมลงมาคุยกับลูกทีมถึงห้องแต่งตัวหลังเกมแพ้ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ โดยเชื่อว่าเป็นเรื่องดี


มีรายงานข่าวในวันจันทร์เปิดเผยออกมาว่า โบห์ลี่ย์ ได้เดินเข้าไปพูดคุย ใช้ถ้อยคำที่รุนแรงเพื่อกระตุ้นนักเตะถึงในห้องแต่งตัวหลังจบเกมแพ้คารังต่อไบรท์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์

"ผมพอใจกับมัน" แลมพาร์ด ตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับประเด็นนี้

"อาจมีเสียงวิจารณ์ถึงเจ้าของเก่าของเราเรื่องไม่เข้ามาชมเกมในสนาม ซึ่งมันไม่จริงเสมอไป เมื่อเจ้าของทีมลงทุนกับทีมไปมากและต้องการให้ความช่วยเหลือ ปรับปรุงให้มันดีขึ้น ผมคิดว่าเป็นสิทธิพิเศษของพวกเขาที่จะส่งต่อข้อมูลที่ต้องการ"

"ผมจำได้สมัยที่เป็นนักเตะ เจ้าของทีมเคยเข้ามาในห้องแต่งตัว มันเกิดขึ้นจริงที่นี่ ในทีมเชลซี มันไม่เกิดขึ้นมาก่อน และผมจำได้ว่ามีความสุขมากๆ ที่คุณได้มีโอกาสสัมผัสกับพวกเขาอย่างใกล้ชิด ได้ไฮไฟว์ แชร์ความรู้สึกกัน"

"ดังนั้นผมไม่คิดว่ามันคือเรื่องที่ไม่ดี ถ้าคุณต้องการไปให้ถึงยังจุดหมายที่ต้องการจะไป"

"ในมุมมองของผม ไม่มีปัญหากับมัน ผมมีเรื่องที่จะพูดหลังเกมจบ ถ้าเจ้าของทีมต้องการเข้ามาพูดอะไรกับนักเตะ ผมคิดว่ามันเป็นหน้าที่ของพวกเขาที่จะทำแบบนั้น"

"เหมือนอย่าง เกป้า ที่บอกว่า มันเป็นเรื่องปกติมากในปัจจุบัน ไม่มีปัญหา มันคือความจริง เป็นการแสดงแพสชั่น และนั้นคือสิ่งแรกที่ผมต้องการ"

สำหรับ เกป้า ให้สัมภาษณ์สื่อก่อนหน้าแลมพาร์ด ก็ถูกถามถึงประเด็นนี้เช่นกัน ซึ่งผู้รักษาประตูชาวเปนก็มองว่า เป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่ปัญหา

"ทอดด์เข้ามาในห้องแต่งตัวทุกนัด เขาพูดคุยกับเราแตกต่างกันออกไปในแต่ละเกม ผมจะไม่พูดในสิ่งที่เขาพูดกับเรา แต่มันเป็นเรื่องปกติที่เขาเข้ามาในห้องแต่งตัว" เกป้า กล่าว



Create Date : 17 เมษายน 2566
Last Update : 17 เมษายน 2566 23:38:07 น.
Counter : 97 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
เมษายน 2566

 
 
 
 
 
 
7
8
11
16
18
19
21
22
27
29
30
 
 
All Blog