เรือประกาศต่อสัญญา 'อัลวาเรซ' ถึง 2028
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศทางการขยายสัญญา ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าตัวจี๊ดออกไปถึงปี 2028

เมื่อเดือนมกราคมปีก่อน อัลวาเรซ ถูกซื้อเข้ามาจาก ริเวอร์ เพลต ทีมวัยเด็กของนักเตะด้วยราคาราว 14 ล้านปอนด์ ก่อนจะปล่อยให้ยักษ์ใหญ่แดนอาร์เจนติน่ายืมตัวอีกครึ่งฤดูกาล

แข้งวัย 23 เข้าร่วมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่นนี้ จากนั้นลงเล่นทุกรายไปทั้งหมด 33 นัด ยิง 10 ประตู แถมช่วงปลายปีเพิ่งเป็นแชมป์โลกร่วมกับทัพ "ฟ้า-ขาว"

สัญญาเดิมของ อัลวาเรซ จะหมดลงในปี 2027 แต่ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" ยืนยันขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี

"นี่คือช่วงเวลาอันน่าภาคภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับผมและครอบครัว, การที่ แมนฯ ซิตี้ มอบศรัทธาในตัวผม เป็นเรื่องยอดเยี่ยม" อัลวาเรซ กล่าวหลังจรดปากกา

"ผมพอใจมากกับฤดูกาลแรกของผมที่นี่ แต่ผมยังสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้อีกเยอะ ผมรู้ดีว่าผมพัฒนาได้ และ แมนฯ ซิตี้ มีทุกอย่างพร้อมสำหรับทำให้ผมเติมเต็มศักยภาพ"

"ผมต้องการขอบคุณผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์โค้ช และทุกคนที่ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งทำงานเบื้องหลังเพื่อช่วยเหลือผม"

"ผมไม่สามารถขออะไรได้มากกว่านี้แล้ว นี่่คือสโมสรที่เอาใจใส่ผู้เล่น และผมรู้สึกได้รับการสนับสนุนอยู่ตลอดนับตั้งแต่ย้ายมา"

"ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่การพัฒนาฝีเท้า พร้อมกับการช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าถ้วยรางวัลทั้งหลาย"



Create Date : 17 มีนาคม 2566
Last Update : 17 มีนาคม 2566 3:35:53 น.
Counter : 105 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
มีนาคม 2566

 
 
 
3
7
12
15
16
22
29
 
 
All Blog