กัลติเยร์บอก P$G สมดุลขึ้นเมื่อไร้ 'เนย์มาร์'
คริสตอปห์ กัลติเยร์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับการที่ทีมไม่มี เนย์มาร์ จะช่วยให้เกิดความสมดุลมากขึ้น แต่ยังยืนยันว่าเป็นเรื่องดีกว่าหากแนวรุกซูเปอร์สตาร์รายนี้ได้ลงสนามมายิงประตู

เปแอสเช เตรียมลงเล่นชี้ชะตาเข้ารอบ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก บุกเยือน บาเยิร์น มิวนิค คืนวันพุธนี้ โดยพวกเขาจะไม่มี เนย์มาร์ ซึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าปิดเทอมเรียบร้อย

เกมเลกแรก จ่าฝูงลีกเอิง แพ้คาบ้าน 1-0 โดน เนย์มาร์ ลงเล่นเต็มเวลาร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ แต่ไม่สามารถสร้างผลงานประตูหรือแอสซิสต์

"ผมรู้ว่ามันมีการถกเถียงกันเกี่ยวกับเรื่องนี้" กัลติเยร์ ตอบนักข่าวจาก ESPN ระหว่างให้สัมภาษณ์ก่อนเกม

"แน่นอนเลยว่าการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ เป็นความเสียหาย แล้วเรื่องนี้ทำให้ทีมสมดุลขึ้นหรือไม่?... ใช่เลย"

"แล้วการเจ็บของ เนย์มาร์ ทำให้สถานการณ์ของเราดีขึ้นหรือไม่? ผมขอบอกว่าการมี เนย์มาร์ อยู่ในสนามเพื่อยิงประตูเป็นเรื่องที่ดีกว่า"

ถึงแม้จะไม่มี เนย์มาร์ แต่ในการแข่งขันที่ อัลลิอันซ์ อารีนานั้น เปแอสเช จะได้ใช้งาน คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ผู้บาดเจ็บจนพลาดเกมเลกแรกไป

"เกมนัดแรก เราต้องลงเล่นด้วยตัวผู้เล่นที่จำกัดอย่างมาก"

"การมี เอ็มบัปเป้ ในเกมนี้จะช่วยเพิ่มขุมกำลังให้เรา, เราโชคดีที่มี คีลียัน อยู่ในทีมจากทั้งคาแรกเตอร์และทัศนคติของเขา"

"ผมหวังว่าเราจะสามารถแย่งบอลในแดนของ บาเยิร์น ได้มากกว่าเกมก่อน และยิ่งไปกว่าผลการแข่งขันแล้ว ผมต้องการให้ทีมเล่นดุดันขึ้น"

"หากเราเข้าสู่เกมนี้ด้วยทัศนคติแบบนั้น คืนพรุ่งนี้เราจะสามารถเข้ารอบได้"



Create Date : 08 มีนาคม 2566
Last Update : 8 มีนาคม 2566 5:15:22 น.
Counter : 229 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
มีนาคม 2566

 
 
 
3
7
12
15
16
22
29
 
 
All Blog