พี่ต้ายกย่อง 'เชซุส' ทำงานหนักจนกลับมายิงได้
มิเกล อาร์เตต้า ยกย่อง กาเบียล เชซุส ดาวยิงตัวเก่ง ที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้งในเกมเปิดบ้านถล่มลีดส์ ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันเสาร์

ดาวยิงทีมชาติบราซิล ทำประตูไม่ได้มาตั้งแต่เดือนตุลาคม ก่อนเจ็บหัวเข่ามาจากฟุตบอลโลกต้องพักยาว ก่อนจะกลับคืนสนามเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา

"ผมดีใจกับเขาด้วย" อาร์เตต้า กล่าวหลังเกม

"รวมถึงพวกเราทุกคนด้วย เราทุกคนปรบมือให้กับเขา เพราะเขาทำงานหนักมากในช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมา กับการได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากทีมงานและสตาฟฟ์"

"วันนี้เขาสมควรได้รับโอกาสเป็นตัวจริง เขาคว้าโอกาสด้วยความมัน่ใจและทำได้ 2 ประตู"

"อันดับแรกสำหรับผู้เล่นทุกคนต้องรู้สึกถึงความไว้วางใจ นั่นคือสิ่งที่เราไว้วางใจพวกเขา พวกเขาต้องการความรู้สึกมั่นใจ"

"นักเตะต้องได้รับโอกาสและพวกเขาต้องเตรียมตัวเองเพื่อให้เห็นว่าเหมะสมเหมือนอย่างที่ร็อบทำ"

"วิถีชีวิตของพวกเขา วิธีท้าทายตัวเองมันยอดเยี่ยมมาก มันไม่ง่ายเลยที่จะทำแบบนั้นกับการส่งร็อบลงสนามหลังไม่ได้เล่นมาหลายเดือนในระดับนี้ แต่ผมคิดว่าเขาทำได้ยอดเยี่ยมมาก"

"ผมมีความสุขจริงๆ เราต้องการทุกคน เรามีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บยาว และทีมจำเป็นต้องหาทางเก็บชัยชนะและทำผลงานกันต่อไป"



Create Date : 02 เมษายน 2566
Last Update : 2 เมษายน 2566 3:38:36 น.
Counter : 103 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
เมษายน 2566

 
 
 
 
 
 
7
8
11
16
18
19
21
22
27
29
30
 
 
All Blog