JK ไม่แคร์ VvD โดนสับฟอร์มร่วง
เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูล ปกป้อง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ กองหลังจอมแกร่ง พร้อมติงโลกโซเชี่ยลมักตัดสินคนอื่นเร็วเกินไปไม่มีเวลาให้ได้ตั้งตัว

เซ็นเตอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ เพิ่งหายเจ็บและหายหน้าไปนาน 6 สัปดาห์กลับมาคืนสนามเป็นตัวจริงในเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน และอยู่ในทีมที่โดนเรอัล มาดริด ถล่ม 2-5 จนเกิดเสียงวิจารณ์มากมาย

คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมคิดต่างออกไปนะ เพราะผมชอบให้เวลาผู้คน โลกภายนอกไม่ให้เวลาผู้คนหรอกนะ"

"โลกนี้เป็นที่ที่บ้าบอมาก ไม่ใช่แค่ในวงการฟุตบอลเท่านั้น แต่เป็นทุกเรื่องเลย เราไม่มีเวลากับเรื่องอื่นใดอีกต่อไปแล้ว เรารู้ทุกอย่างในทันที เราเสิร์ชกูเกิ้ลหาทุกอย่าง แบม แบม แบม โอกาสแค่ครั้งเดียวเท่านั้น"

"ผมมาจากช่วงเวลาที่แตกต่างออกไป ผมรู้ว่าทุกคนต้องการเวลาเพื่อพัฒนาและกลับมาทำผลงานดีที่สุด"

"ทุกคนต้องการเวลาในชีวิต ทุกคนยอมรับเรื่องนี้เฉพาะกับตัวเอง แต่ไม่ใช่กับคนอื่น ผมไม่แคร์เรื่องนี้หรอกนะ"

"แต่อีกครั้งนี้ มันโอเคแหล่ะ มันเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงที่เราต้องถูกตัดสิน"

"โคตรปกติที่คนจะทำแบบนั้น เราอาจเล่นได้ดีอีกสองนัดแล้วคุณจะไปเขียนข่าวว่า "ฟาน ไดจ์ เก่งที่สุดตลอดกาล!"



Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2566 22:00:12 น.
Counter : 131 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
All Blog