ห้ามพลาด! 'เป๊ป' เตือนเรือหมดลุ้นแชมป์หากแพ้จิ้งจอก
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพลาดไม่ได้และหากแพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้ก็จะหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกทันที

"เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสทำแต้มไล่หลัง อาร์เซน่อล เหลือแค่ 3 คะแนนเพราะพวกเขาจะได้ลงสนามก่อน

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ย้ำว่าพวกเขาจะพลาดไม่ได้และถ้าเกิดสะดุดแพ้ต่อ เลสเตอร์ ก็หมายความว่าโอกาสการลุ้นแชมป์หายไปด้วย

"ช่วงก่อนหน้านี้ในฤดูกาลน่ะ เกมที่เราทำได้ดีมากๆก็จัดว่าดีสุดๆ แต่เราไม่มีความคงเส้นคงวา" กวาร์ดิโอล่า บอก

"ทุกคนทราบว่าถ้าเราแพ้เกมเหล่านั้นเราก็ไม่ได้แชมป์ลีก วันพรุ่งนี้ก็เป็นแบบเดียวกัน ถ้าเราเป็นฝ่ายแพ้เราจะหมดลุ้นแชมป์"

"ถ้าเราชนะเราก็จะยังได้ลุ้นต่อไปแต่ก็ลืมไม่ได้ว่าเราตามหลัง อาร์เซน่อล อยู่ 6 คะแนน, ตามหลังทีมที่ทำแต้มหล่นเพียงไม่กี่แต้มตลอดฤดูกาลและลงสนามเกมนึงต่อสัปดาห์"

แมนฯ ซิตี้ ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมกับการลุ้นกวาดชัยชนะ 10 เกมติดต่อกันในทุกรายการ แต่พวกเขาก็ยังไม่มี ฟิล โฟเดน ที่ผ่าตัดไส้ติ่งในเดือนก่อน

เมื่อถามถึงเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะ, กวาร์ดิโอล่า บอกว่า "ผมว่าเขารู้สึกดีขึ้น สามวันก่อนผมคุยกับแพทย์และเขารู้สึกดีขึ้น แต่เขายังไม่พร้อมนะ"

"ผมไม่รู้หรอก (ว่าโฟเดนจะกลับมาพร้อมตอนไหน) เขาจะลงซ้อมได้เมื่อไหร่เดี๋ยวคุณก็ทราบจากโซเชียล มีเดียของเราเองและหลังจากนั้นเขาก็ใกล้ที่จะคัมแบ็ค แต่เขายังซ้อมกับเราไม่ได้นะ"



Create Date : 15 เมษายน 2566
Last Update : 15 เมษายน 2566 3:18:31 น.
Counter : 379 Pageviews.

0 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณnewyorknurse

ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
เมษายน 2566

 
 
 
 
 
 
7
8
11
16
18
19
21
22
27
29
30
 
 
All Blog