JK เผยหงส์เริ่มสร้างอนาคตใหม่แล้ว
เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูล ยืนยันว่าตอนนี้เขาเริ่มสร้างทีมแห่งอนาคตแล้ว ไม่เกี่ยวว่าฤดูกาลนี้จะลงเอยแบบไหน

"หงส์แดง" ฟอร์มออกทะเลอยางหนักในซีซั่นนี้ และเหลือเพียงการลุ้นสอดแทรกเข้าไปในอันดับท็อปโฟร์ช่วงท้ายซีซั่น

คาดว่าในตอนซัมเมอร์ คล็อปป์ จะยกเครื่องขุมกำลังใหม่โดยเฉพาะแดนกลาง ซึ่งหลายเกมที่ผ่านมาเขาก็ปรับแท็กติกให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ขยับไปยืนบ่อยครั้งขึ้น

"อนาคตเริ่มต้นไปแล้วนะ ผมต้องพูดแบบนี้ แต่ขณะที่เราอยู่ที่นี่ เราก็ต้องเอาชนะเกมฟุตบอลด้วย" เฮดโค้ชเยอรมัน บอก

"หากเราไม่ผ่านไปเล่นในรายการยุโรป มันก็คงเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ แต่เราก็ควรทำให้แน่ใจว่าระหว่างนี้มันจะไม่เสียเวลาเปล่า"

"ผมหวังว่าเราจะได้อะไรบางอย่างจากฤดูกาลนี้ ซึ่งจะมีประโยชน์มากกว่าการบอกแค่ว่าเรามาผิดทาง"

"สิ่งที่เราได้เรียนรู้มากมายจากฤดูกาลนี้คือวิธีไหนที่มันไม่เวิร์ค"

"นับตั้งแต่ทีมที่เล่นแบบเค้าเตอร์เพรสซี่งอย่างหนัก ไปจนถึงทีมที่แทบไม่มีการเค้าเตอร์เพรสซิ่งเลย"

"แต่เอาจริงๆ ผมคิดว่ามันยังห่างไกล มันค่อนข้างเร็วแต่ก็สำเร็จไปเยอะแล้ว การกลับไปเล่นให้เหมือนธรรมชาติไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะระหว่างฤดูกาลที่คุณต้องเล่นเกมต่อไปอยู่เสมอ"

"สิ่งต่างๆ เกิดขึ้น และเมื่อคุณพยายามแก้ไขคุณก็ต้องหาทางให้ถูก มันก็เท่านั้น"

"ดังนั้นตอนนี้เราทราบแล้วว่ามันไม่ได้ผล ซึ่งก็เป็นเรื่องดี มันคือข้อมูลที่สำคัญ ท้ายที่สุดเราก็รับทราบ"

"เพราะเมื่อฤดูกาลก่อน เมื่อมันไม่ได้ผลแต่เราก็ยังคงได้ผลการแข่งขันมาครอง"



Create Date : 23 เมษายน 2566
Last Update : 23 เมษายน 2566 0:33:52 น.
Counter : 98 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
เมษายน 2566

 
 
 
 
 
 
7
8
11
16
18
19
21
22
27
29
30
 
 
All Blog