แค่นี้ไม่พอ! 'บรูโน่' ลั่น 'ผี' ต้องคว้าถ้วยเพิ่ม
บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกยอดเยี่ยมที่ได้ชูถ้วยรางวัลแรกร่วมกับทีม พร้อมยืนยันมาตรฐานของสโมสร เรียกร้องให้พวกเขาต้องคว้าแชมป์เพิ่มมากกว่านี้

แฟร์นานเดส สวมปลอกแขนกัปตันลงเล่นเต็มเวลา ช่วย "ปีศาจแดง" เอาชนะ "สาลิกาดง" 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ

ผลการแข่งขันทำให้ แฟร์นานเดส ได้ชูถ้วย คาราบาว คัพ ร่วมกับกัปตันตัวจริงอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งลงสนามช่วง 5 นาทีท้าย

นับเป็นการชูถ้วยรางวัลครั้งแรกในฐานะนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ของทั้งคู่ และหลังจบเกม มิดฟิลด์ตัวรุกชาวโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์เปิดเผยความรู้สึก

"มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอด, เราตามหาช่วงเวลาแบบนี้มาตลอด ในที่สุดทั้งแฟนบอลและสโมสรต่างได้ในสิ่งที่สมควรเสียที นั่นคือถ้วยรางวัลของพวกเรา"

"เราอยู่ในช่วงเวลาอันยอดยี่ยม, เราได้แชมป์แรกของฤดูกาล แต่นั่นยังไม่เพียงพอสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"เราต้องการมากกว่านี้ และจำเป็นต้องทำให้ได้มากกว่านี้ เพราะมาตรฐานของสโมสรเรียกร้องให้เราทำแบบนั้น"

"สิ่งสำคัญคือการคว้าแชมป์ และเราก็ทำแบบนั้นได้เสียทีดังนั้นผมรู้สึกพอใจ แต่ผมต้องการมากกว่านี้, ผมอยากได้แชมป์มากกว่านี้"

ซีซั่นนี้ ทีมของ เอริค เทน ฮาก ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นฟุตบอลถ้วยทั้ง เอฟเอ คัพ และ ยูโรป้า ลีก ขณะที่ใน พรีเมียร์ ลีก พวกเขาตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงอยู่ 8 คะแนน



Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2566 4:00:52 น.
Counter : 117 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
27 กุมภาพันธ์ 2566
All Blog