สถิติดีแล้ว! 'พอตเตอร์' ผิดหวัง 'สิงห์' ขาดแค่สกอร์
แกรห์ม พอตเตอร์ กุนซือ เชลซี ผิดหวังที่แพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน พร้อมแสดงความรับผิดชอบ ขณะเดียวกันชี้ว่าจากสถิติอื่นนอกจากผลการแข่งขันแล้ว ยังถือว่าพวกเขาทำได้ดีโดยเฉพาะเกมบุกและการสร้างโอกาสยิง

"สิงห์บลูส์" ภายใต้ พอตเตอร์ เจอความปราชัยครั้งแรกในรอบ 4 นัด พ่ายคาบ้านต่อ "สิงห์ผงาด" 2-0 หล่นไปอยู่อันดับ 11 ของตาราง

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เจ้าบ้านครองบอลเหนือกว่า แต่ความเด็ดขาดเป็นของ วิลล่า ได้ประตูขึ้นนำนาทีที่ 18 จาก โอลลี่ วัตกินส์ ก่อนที่ครึ่งหลัง จอหน์ แม็คกินน์ บวกเพิ่ม

การแข่งขันจบลงด้วยเสียงโห่ไม่พอใจจากแฟน เชลซี และจากนั้น พอตเตอร์ ให้สัมภาษณ์กล่าวถึงฟอร์มของลูกทีม

"แอสตัน วิลล่า ทำได้ดีกว่าเราในกรอบเขตโทษทั้งสองฝั่ง ในมุมมองของเราแล้วจังหวะเสียประตูแรกนั้นน่าผิดหวัง"

"เหล่าผู้เล่นตอบสนองได้ดี และมีการตอบสนองอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งเกม เราเริ่มต้นครึ่งแรกได้ดีแล้ว แต่การเสียประตูที่สองก็น่าผิดหวังอีกครั้ง"

"หากคุณดูสถิติอื่นนอกจากสกอร์ คุณจะเห็นว่าเกมนี้เรามีฟอร์มการเล่นไปทางที่ดี ทั้งการทำเกมบุกและมีโอกาสยิงหลายครั้ง"

"แต่ในแง่ของผลการแข่งขันแล้วมันไม่เป็นแบบนั้น และเรารู้สึกผิดหวังมาก"

"แน่นอน เรารู้สึกว่ามันค่อนข้างเป็นก้าวถอยหลัง, เราต้องการชนะเกมในบ้าน แต่ลูกทีมทุ่มเททุกอย่างแล้ว มันไม่ใช่เรื่องขาดความพยายาม"

"ขณะเดียวกันเราจำเป็นต้องจัดการรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในหลายจังหวะให้ดีขึ้น ดังนั้นผลสกอร์ได้บอกเล่าเรื่องราวของเกมนี้แล้ว ตัวเลขที่สำคัญที่สุดไม่เป็นใจให้กับเรา และเราต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้"

"ผมไม่ชอบโยนความผิดให้คนอื่น และผมต้องแสดงความรับผิดชอบ, เราคือทีมและเราต้องสามัคคีกันต่อไป เราคว้าชัยชนะและพ่ายแพ้ร่วมกัน"

"เราจะฟื้นฟูร่างกาย และเตรียมตัวสำหรับเกมถัดไป ชัดเจนเลยว่าเราต้องตอบสนอง และเราก็ตั้งตารอคอยที่จะทำแบบนั้น, วันอังคารนี้เรามีโอกาสแก้ตัวในเกมอันยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล"



Create Date : 02 เมษายน 2566
Last Update : 2 เมษายน 2566 3:37:21 น.
Counter : 117 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
เมษายน 2566

 
 
 
 
 
 
7
8
11
16
18
19
21
22
27
29
30
 
 
All Blog