'แลมพ์' รับไม่เคยคิดจะได้กลับมาคุมสิงห์
แฟรงค์ แลมพาร์ด ยอมรับก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้กลับมารับงานคุม เชลซี อีกครั้งและเชื่อว่าจะช่วยสโมสรของเขาได้

แลมพาร์ด หวนกลับมารับตำแหน่งกุนซือ เชลซี ในแบบขัดตาทัพจนกระทั่งจบฤดูกาลและเป็นหนที่สองที่ได้มาทำงานคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

"เป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างง่ายสำหรับผมเลยนะ นี่คือสโมสรของผม ผมมีอารมณ์และความรู้สึกเกิดขึ้นมากมาย" แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์

"ผมมาพร้อมกับความเชื่อมั่นว่าผมช่วยทีมได้จนกระทั่งจบฤดูกาล ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อมอบสิ่งที่แฟนบอลต้องการไปจนกระทั่งจบซีซั่น"

"ในทีมมีแข้งพรสวรรค์อยู่มากมาย ผมตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับแข้งพรสวรรค์และช่วยพวกเขา"

เมื่อถามว่าเขาเคยนึกถึงการกลับมาคุม เชลซี อีกครั้งหรือไม่, แลมพาร์ด ตอบว่า "ผมไม่เคยคิดว่าผมจะได้กลับมานั่งเก้าอี้นี้อีก ผมเป็นคนที่มีความมั่นใจนะ, ผมอยากจะทุ่มเทและทำความเข้าใจกับฟุตบอล ผมไม่ได้คิดเลยว่าสักวันผมจะได้กลับมาในฐานะกุนซือ เชลซี, ไม่ได้เป็นเรื่องแรกๆที่อยู่ในหัวผม"

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เคยเข้ามาคุม เชลซี แบบขัดตาทัพในปี 2012 และได้รับการขยายสัญญาเพิ่มหลังพาทีมคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นรายการที่พวกเขายังมีลุ้นในซีซั่นนี้

"โรแบร์โต้ ทำหน้าที่ได้อย่างสุดยอดจนได้อยู่ต่อแต่นั่นเป็นคนละช่วงเวลาในประวัติศาสตร์ของสโมสรนะ จะไม่ใช่การตัดสินใจของผมหรอก ผมคาดว่าจะโดนถามแบบนั้นแต่สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือเก็บเรื่องนี้ไปก่อนและทำหน้าที่ไป"

"ผมเข้าชมเกมเมื่อวันอังคาร ในทีมมีพรสวรรค์อยู่มากมายและผมก็ตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา"



Create Date : 06 เมษายน 2566
Last Update : 6 เมษายน 2566 21:52:45 น.
Counter : 93 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
เมษายน 2566

 
 
 
 
 
 
7
8
11
16
18
19
21
22
27
29
30
 
 
All Blog