เชซุส ขอบคุณแฟนบอลให้กำลังใจแม้ในช่วงที่ยิงไม่ได้
กาเบรียล เชซุส กล่าวขอบคุณแฟนบอล อาร์เซน่อล ที่คอยเป็นกำลังใจให้เขาในช่วงตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาก่อนจะกลับมายิงประตูได้อีกครั้งในเกมเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ดาวยิงชาวแซมบ้าห่างหายการทำประตูมา 11 เกมก่อนที่ฟุตบอลโลกจะทำให้เขาต้องพักเป็นเวลา 4 เดือนเพราะอาการเจ็บหัวเข่า

อย่างไรก็ตาม เชซุส กลับมาทำประตูให้ อาร์เซน่อล ได้อีกครั้งด้วยการยิงจุดโทษในเกมที่พบกับ ลีดส์ ก่อนจะทำเพิ่มอีกลูกช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ

เชซุส ยินดีที่สุดท้ายแล้วก็ตอบแทนแฟนบอลด้วยการทำประตู หลังทุ่มเทอย่างหนักเพื่อเรียกทั้งความฟิตและฟอร์มของตัวเองกลับมา

"เป็นเรื่องเยี่ยมมากๆที่ได้ลงสนามอีกครั้ง, เป็นตัวจริงอีกครั้งและสัมผัสบรรยากาศของแฟนบอลในสนาม แฟนบอลเป็นหนึ่งเดียวกัน, และกำลังใจที่พวกเขามอบให้ผมก็ยิ่งใหญ่มาก" เชซุส ให้สัมภาษณ์

"ผมแค่อยากขอบคุณพวกเขาที่เป็นกำลังให้ผมจนถึงที่สุด ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเวลาเห็นกองหน้าของคุณทำประตูไม่ได้แต่พวกเขาก็เป็นกำลังใจให้ผมเสมอมา"

"ผมอยากจะยิงประตูและผมก็ซ้อมมา (จุดโทษ) เมื่อวานนี้ผมก็ซ้อมกับเพื่อนๆก็เลยมั่นใจ, ผมอยากยิง นั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการยิงจุดโทษแล้ว"

"สิ่งสำคัญที่สุดอยู่เสมอคือเรื่องสามแต้ม ไม่สำคัญว่าเราได้แต้มยังไงแต่สามแต้มเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอยู่เสมอ แน่นอน, ผมอยากยิงประตู, ผมอยากช่วยทีมด้วยการทำประตู ผมพลาดการลงเล่นส่วนใหญ่ของฤดูกาลไปและตอนนี้ผมอยากลงสนามเพื่อช่วยทีม"



Create Date : 02 เมษายน 2566
Last Update : 2 เมษายน 2566 3:39:04 น.
Counter : 160 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
เมษายน 2566

 
 
 
 
 
 
7
8
11
16
18
19
21
22
27
29
30
 
 
All Blog