'โบลท์' เผยขอบคุณ ETH พาผีกลับสู่ความยอดเยี่ยม
ยูเซียน โบลท์ เปิดเผยว่าตอนพบกับ เอริค เทน ฮาก นั้นได้กล่าวขอบคุณที่ช่วยพาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่ความยอดเยี่ยมอีกครั้ง

เป็นที่ทราบกันดีว่า โบลท์ คือแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ตัวยงและเขาก็ใช้โอกาสที่ได้พบกับ เทน ฮาก เพื่อขอบคุณที่ช่วยให้ผลงานของทีมดีขึ้นในฤดูกาลนี้

กุนซือชาวดัตช์เข้ามารับช่วงต่อคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จบอันดับ 6 ในปีก่อน โดยพาให้ทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพรวมถึงกำลังลุ้นจบท็อปโฟร์เพื่อไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า นอกจากนี้ยังเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพด้วย

"สิ่งแรกที่ผมบอกกับเขาคือคำขอบคุณ นั่นคือสิ่งแรกที่ผมพูด" โบลท์ เผย

"ผมพูดว่า 'ขอบคุณนะ' และจับมือกับเขา แล้วเขาก็แบบว่า 'ขอบคุณเรื่องอะไรเหรอ?' ผมก็ตอบว่า 'ที่พาวันแห่งความรุ่งเรืองกลับมา'"

"สำหรับช่วงหลายปีหลังนั้นเป็นเรื่องลำบากสำหรับนักเตะและทีม มีทั้งช่วงเวลาขึ้นและลงน่ะรู้มั้ย ดังนั้นจากที่เราเห็นทีมมีความมั่นคงและก้าวหน้า, เป็นเรื่องยอดเยี่ยมเลย"

"ทั้งหมดที่ผมพยายามบอกคือคำขอบคุณ, ชื่นชมในสิ่งที่ทำและทำในสิ่งที่คุณทำต่อไป"

"ฤดูกาลของเรากำลังไปได้สวย ผมคิดว่าเป็นเรื่องเยี่ยมที่ เทน ฮาก เข้ามาและทำในสิ่งที่เขาทำให้สโมสร สโมสรเปลี่ยนไปมาก"

"คุณเห็นได้ว่าเอเนอร์จี้และความคิดของนักเตะเปลี่ยนไปเยอะ ดังนั้นสำหรับผมแล้ว, ผมแฮปปี้กับทิศทางที่สโมสรก้าวไป ผมรู้ว่าเราจะคว้าแชมป์ได้"



Create Date : 25 มีนาคม 2566
Last Update : 25 มีนาคม 2566 4:00:31 น.
Counter : 80 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
มีนาคม 2566

 
 
 
3
7
12
15
16
22
29
 
 
25 มีนาคม 2566
All Blog