เห็นต่างแก๊บบี้! ยูทูปเบอร์แฟนผีชี้สิงห์ยังไม่ควรปลด 'พอตเตอร์'
มาร์ค โกลด์บริดจ์ ยูทูปเบอร์แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความเห็นว่า เชลซี ยังไม่ควรปลด แกรห์ม พอตเตอร์ จากตำแหน่งในตอนนนี้

"สิงห์บลูส์" เพิ่งปิดบ้านพ่าย เซาแธมป์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้พวกเขาลงไปอยู่อันดับ 10 ของตารางคะแนน หลังคว้าชัยชนะได้เพียงครั้งเดียวจาก 10 นัดในปี 2023

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ มองว่า พอตเตอร์ ควรโดนปลดจากตำแหน่ง เมื่อพิจารณาจากบทสัมภาษณ์หลังจบเกม แต่ โกลด์บริดจ์ ให้ความเห็นว่า เชลซี ควรให้เวลากุนซือรายนี้ไปจนจบซีซั่นเป็นอย่างน้อย

"แฟนบอล เชลซี ผมรู้, ผมได้ยินทุกอย่าง, ผมเคยดูที่ผ่านมาแล้ว" เขากล่าวกับ talkSPORT

"'พอตเตอร์ เอาท์, พอตเตอร์ อิน, เรียกแท็กซี่ให้ พอตเตอร์ หน่อย' คุณรู้ไหมผมคิดว่ายังไง? ผมว่าคุณไม่ควรปลดเขา"

"ผมคิดว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่ทุ่มเงินเสริมทัพให้ (โธมัส) ทูเคิ่ล 200 ล้านปอนด์ แล้วปลดจากตำแหน่งใน 2 เดือนถัดมา จากนั้นก็ทุ่มกับ พอตเตอร์ อีก 300 ล้านปอนด์ แล้วปลดหลังจากนั้นอีก 1 เดือน นั่นไม่ใช่วิธีบริหารสโมสรฟุตบอล"

เขากล่าวเสริมว่า "อีกอย่าง ผมไม่เห็นด้วยกับ แก๊บบี้ ที่บอกให้ปลดเขาเพราะบทสัมภาษณ์หลังเกม คุณกำลังพูดถึงความเป็นอยู่ของใครบางคน เชลซี ให้โอกาสกับเขา และทุ่มเงินไป 300 ล้านปอนด์"

"ผมว่าพวกเขาต้องซัพพอร์ทและหนุนหลังเขา เชลซี คงไม่ได้คว้าแชมป์ลีก ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะติดท็อปโฟร์ด้วย แชมเปี้ยนส์ลีกยังอยู่ แล้วคุณมีอะไรต้องเสียหากจะรอดูไปจนจบซีซั่น?"

"คุณไม่มีทางสอดแทรกเข้าไปในท็อปโฟร์ได้หรอกนะ และคุณก็คงไม่อาจคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้ด้วย แล้วมันจะมีอะไรต้องเสียอีก?"

"หากตัวผมคือ (เมาริซิโอ) ปอเช็ตติโน่, มันไม่ได้มีใครพูดถึงเรื่องนี้หรอกนะ, แต่หากผมเป็น ปอเช็ตติโน่ ผมก็คงรอจนถึงซัมเมอร์ เพราะอะไรรู้ไหม? หากผมเข้ามาคุมตอนนี้ แล้วผลมันออกมาแย่ แฟนบอลก็จะวิจารณ์และเรียกร้องให้ปลดผมด้วย ผมจึงคิดว่าควรให้เวลาเขาจนจบซีซั่น"

นอกจากนี้ โกลด์บริดจ์ ยังกล่าวเปรียบเทียบกับสถานการณ์ที่ทีมรักของเขาเคยเผชิญว่า "ผมบอกได้เลยว่า พอตเตอร์ เหมาะกับงานนี้มากกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"



Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2566 21:05:46 น.
Counter : 102 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
20 กุมภาพันธ์ 2566
All Blog