'วอล์คเกอร์' เตือนปืนระวังจุดเปลี่ยนลุ้นแชมป์

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ป้องปากเตือน อาร์เซน่อล จะยังเผชิญหน้ากับจุดเปลี่ยนอีกมากมายบนเส้นทางการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

"เรือใบสีฟ้า" พลาดโอกาสไล่จี้ "ปืนใหญ่" ภายหลังบุกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 0-1 ระหว่างเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังทีมของมิเกล อาร์เตต้า ไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์เดียวกันก่อนหน้านั้น

วอล์คเกอร์ ที่เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย เชื่อว่า ตอนนี้ยังมีอะไรให้ลุ้นอีกเยอะกว่าจะตัดสินว่าใครคือแชมป์ในช่วงปลายซีซั่น

"แน่นอนว่ามันเป็นแบบนั้น (พลาดโอกาสไล่จี้)" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าวหลังจบเกมที่ลอนดอน

"พวกเขาทำคะแนนหล่น และเราก็จำเป็นต้องเก็บแต้มเพื่อขยับช่องว่างเข้าใกล้ แต่มันก็ยังมีฟุตบอลให้เล่นกันอีกเยอะ"

"ผมอยู่ในพรีเมียร์ลีกมาเนิ่นนานหลายปี และผมทราบดีว่ามันสามารถมีจุดเปลี่ยนเกิดขึ้นได้นะ"

"ผมรู้ดีว่าทีมนี้เป็นอย่างไร ผมทราบดีว่าทีมนี้ทำอะไรได้บ้าง เราสามารถเอาชนะอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ตอนนี้ไปจนจบซีซั่น ซึ่งการทำแบบนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับเราล้วนๆ"



Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2566 19:42:15 น.
Counter : 143 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
All Blog