ไครักสิงห์! ไม่มีแผนชิ่งหนีเข้าก๊วนพี่เสือ
ไค ฮาแวร์ตซ์ สตาร์ทีมชาติเยอรมนี ยืนกรานไม่มีแผนย้ายจาก "สิงห์บลูส์" เชลซี หลังมีช่าวถูกเชื่อมโยงกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค

แนวรุกวัย 23 ปี มักตกเป็นเป้าวิจารณ์ฟอร์มการเล่นอยู่บ่อยครั้งว่าไม่คงเส้นคงวา โดยเฉพาะในช่วงที่ทีมมีปัญหาเรื่องทำประตู

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนกรานว่า แม้จะมีเสียงวิจารณ์อย่างหนัก แต่ไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีม ยอมรับว่า บาเยิร์น เป็นทีมที่ยากจะปฏิเสธ แต่ไม่ใช่ตอนนี้

"ผมยังมีสัญญาอีก 2 ปี และผมไม่จำเป็นต้องย้ายทีมทุกๆ 2-3 ปี" ฮาแวร์ตซ์ กล่าวกับ Podcast Phrasenmaherของ Bild

"แฟนและผมรู้สึกสบายใจมากๆที่ลอนดอน ผมรักสโมสร ผู้คน และแฟนบอลของสโมสรแห่งนี้"

"ตอนนี้เรายังอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก เป้าหมายของผมคือผ่านเข้าขิงชนะเลิศอีกครั้ง"

"ฟุตบอลมันผ่านไปอย่างรวดเร็ว คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง ไว้เรามารอดูกันตอนซัมเมอร์ ส่วนผมไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย"



Create Date : 06 เมษายน 2566
Last Update : 6 เมษายน 2566 4:28:21 น.
Counter : 90 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
เมษายน 2566

 
 
 
 
 
 
7
8
11
16
18
19
21
22
27
29
30
 
 
All Blog