ETH เตือนลูกทีมโฟกัสที่เกม อย่าหลงเหลี่ยม 'นิวถ่วงเวลา'
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนลูกทีม อย่าหลงเหลี่ยม "ลูกเล่นถ่วงเวลา" ของผู้เล่นนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ให้โฟกัสแค่พยายามเป็นผู้ชนะในนัดชิงคาราบาว คัพ วันอาทิตย์นี้ เท่านั้น


อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในทีมพรีเมียร์ลีกที่รู้สึกผิดหวังกับแทคติกดังกล่าวของนิวคาสเซิลมาแล้วในซีซั่นนี้ ซึ่ง เทน ฮาก หวังว่าทีมของเขาจะไม่เป็นแบบเดียวกัน

จากสถิติมีเพียง ลีดส์ ยูไนเต็ด (51.05 นาที) เท่านั้นที่มีสถิติใช้เวลาเล่นบอลเฉลี่ยต่อแมตช์น้อยกว่านิวคาสเซิล (51.47 นาที)

โดยเกมที่ทีมของเอ็ดดี้ ฮาว บุกไปเสมอยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-0 เมื่อตุลาคม เปอร์เซนต์เล่นบอลของเกมดังกล่าวมีเพียงแค่ 53.4 นาทีเท่านั้น

"ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีปรัชญาที่ชัดเจนว่าต้องการเล่นอย่างไร คีย์เวิร์ดคือความข้มข้น เป็นทีมที่เล่นด้วยแล้วรู้สึกน่าหงุดหงิด ดังนั้นเราต้องโฟกัสไปที่เกมของเรา"

"ผมไม่รู้คำสั่งของฝ่ายตรงข้าม หน้าที่ของเราคือโฟกัสในเกม ถ้าเรามีสมาธิไม่วอกแวก เราจะพบช่วงเวลาที่สามารถโจมตีพวกเขาได้"

"ดังนั้นเราต้องการวิธีที่จะเป็นผู้ชนะ เราต้องทำให้มั่นใจว่าจะได้เล่นในเกมของตัวเอง โฟกัสที่เกมของตัวเอง"

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังพูดถึงสถานการณ์ผู้กษาประตูของนิวคาสเซิล ที่จะขาดมือหนึ่งอย่าง นิกกี้ โป๊ป ที่ติดโทษแบน และมือสอง มาร์ติน ดูบราฟก้า ที่ติดคัพไท ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่โอกาสจะตกมาถึง ลอริส คาริอุส หรือ มาร์ค กิลเลสพี

"มันเป็นปัญหาที่พวกเขาจัดการ พวกเขารู้มันดีที่สุด และแน่นอนว่า นี่ไม่ใช่ข้อได้เปรียบ เราไม่มีอิทธิพลในเรื่องนี้ แต่พวกเขามี, แน่นอนว่าเราจะทดสอบมัน"



Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2566 3:31:14 น.
Counter : 284 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
All Blog