วารานอธิบายความแตกต่างผีจากปีก่อน

ราฟาแอล วาราน ได้เน้นย้ำถึงความแตกต่างในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่การมาถึงของ เอริก เทน ฮาก โดยกล่าวว่าเวลานี้ผู้เล่นรู้ดีว่าจะต้องเล่นอย่างไรภายใต้การทำงานกับกุนซือชาวดัตช์

ฤดูกาลแรกของ วาราน ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ กลายเป็นเรื่องน่าผิดหวังเมื่อ ยูไนเต็ด ต้องดิ้นรนภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราว

แต่ เทน ฮาก ได้เปลี่ยนอารมณ์ทั้งใน และนอกสนาม โดยตอนนี้ ผีแดง เป็นสโมสรเดียวในยุโรปที่ยังมีลุ้นแชมป์ทั้ง 4 รายการ

เมื่อถูกขอให้อธิบายการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวก่อนเกมยูโรปา ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบ บาร์เซโลน่า ในวันพฤหัสบดี วาราน กล่าวว่า "อันดับแรกผมคิดว่ามันคือความมั่นใจ และประการที่สอง ผมคิดว่ามันคือระเบียบวินัย"

"แท็คติกของเรากำลังเป็นไปตามกฎแบบชัดเจน เรารู้ดีว่าเราต้องการเล่น และจัดการเกมอย่างไร คุณภาพมีอยู่ในทีม และผมคิดว่าด้วยประสบการณ์ ความคิดในการแข่งขันที่มากขึ้น เราสามารถปรับปรุงได้อย่างมาก นั่นอาจเป็นความแตกต่างระหว่างฤดูกาลที่แล้วกับซีซั่นนี้"

"ผมคิดว่าในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเราเติบโตขึ้นมาก ผมคิดว่าเรากำลังเล่นด้วยความมั่นใจที่มากขึ้น และพรุ่งนี้บรรยากาศจะครึกครื้น เราต้องการจัดการอารมณ์ของเรา สงบสติอารมณ์ และเชื่อมั่น"

"เราพัฒนาขึ้นมากในฐานะทีม และด่านต่อไปคือการเอาชนะทีมอย่าง บาร์เซโลน่า มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา และเป็นโอกาสที่ดี"




Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2566 4:15:09 น.
Counter : 298 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
All Blog