เฟลิกซ์ เสียดายยิงได้แต่ชวดชัย-เชื่ออนาคตสดใส
เจา เฟลิกซ์ ดาวยิงตัวยืมทีมเชลซี ดีใจที่เบิกร่องประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ แต่ผิดหวังที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะเหนือเวสต์ แฮม ได้

เฟลิกซ์ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังรับใช้โทษแบน 3 นัดจากการโดนใบแดงในแมตช์เดบิวต์ ซึ่งเขาประสานงานกับ เอนโซ แฟร์นานเดซ ยิงประตูออกนำให้เชลซี ก่อนโดนเอแมร์ซอน ซัดตีเสมอ จนจบเกมเสมอกันไป 1-1

"ผมคิดว่าพวกเราทำผลงานได้มากพอสำหรับการคว้าชัยชนะ แต่ฟุตบอลมันก็แบบนี้และคุณต้องยอมรับว่าเวสต์ แฮมเขาเล่นเกมรับกันได้ดีตลอดทั้งเกม

"ในช่วง 30 นาทีแรก พวกเราส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้ 3 ครั้ง แต่โดนจับล้ำหน้าไป 2 ลูก แต่ ณ จุดนี้พวกเราดูแข็งแกร่งนะ

"พวกเราสร้างสถานการณ์ดี ๆ ได้หลายหนแล้วก็มีโอกาสหลายครั้งที่จะยิงเพิ่มได้ เราต้องยอมรับผลเสมอแต่เราออกจากสนามด้วยความรู้สึกว่าเราสามารถคว้า 3 คะแนนได้

"การทำประตูแรกของผมกับเชลซีมีความหมายมาก ผมเจอกับการเริ่มต้นที่ยากลำบากจากโทษแบน ซึ่งหมายความว่าผมต้องพักไปร่วม ๆ เดือน

"ผมแค่อยากลงเล่น ดังนั้นการได้รับโอกาสลงสนามเกมนี้ถือว่าวิเศษมาก ผมรู้สึกมีความสุขที่ทำประตูให้กับสโมสรแห่งนี้ หวังว่ามันจะเป็นลูกแรกของอีกหลาย ๆ ลูก

"การลงเล่นในทีมชุดนี้ และล้อมรอบไปด้วยคุณภาพถือว่าง่ายสำหรับผมเลย เราทุกคนคอนเน็คกันได้ดี และผมคิดว่านี่คือสัญญาณของสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น

"โอเค เราไม่สามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ แต่เราสามารถนำไปต่อยอดสำหรับเกมถัดไป และหวังว่าเราจะคว้า 3 คะแนนในอนาคต"



Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2566 21:16:10 น.
Counter : 265 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
All Blog