'เป๊ป' ขอโทษ 'เจิด' ให้คอมเมนต์พาดพิงจังหวะลื่น
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวขอโทษต่อ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ที่เอ่ยชื่ออดีตกองกลางอย่างไม่จำเป็นในการสัมภาษณ์เพื่อปกป้องสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้

คอมเมนต์ของ กวาร์ดิโอล่า นั้นเป็นการเอ่ยถึงจังหวะอันโด่งดังที่อดีตกัปตัน ลิเวอร์พูล ลื่นในเกมพบกับ เชลซี หลังถูกถามถึงเรื่องข้อหาทำผิดกฏการเงินที่ แมนฯ ซิตี้ พบ

พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหา "เรือใบสีฟ้า" มากกว่า 100 ข้อหาสำหรับความผิดทางด้านกฏการเงิน หลังมีการตรวจสอบมายาวนานกว่า 4 ปี

ตอน กวาร์ดิโอล่า ถูกถามถึงข้อหาที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องพบ, เขาบอกว่าไม่มีใครจะพรากความสำเร็จและถ้วยแชมป์ไปจากสโมสรได้

"ประตูจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ตอนที่ บาโลเตลลี่ ลื่น ผมไม่รู้ว่าเรารับผิดชอบจังหวะลื่นของ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ที่ แอนฟิลด์ รึเปล่า นั่นเป็นความผิดของเรารึเปล่า? ผมเคารพ เจอร์ราร์ด นะแต่โมเมนต์นั้นเป็นของเรา" กวาร์ดิโอล่า กล่าวในตอนนั้น

"โมเมนต์ที่เรามีร่วมกันตลอดหลายปีที่ผ่านมา, พรีเมียร์ลีกจะทำการตัดสิน... แต่ผมรู้ว่าเราได้แชมป์อะไรบ้างและการคว้าแชมป์ของเราเป็นยังไง ผมรู้ว่าเราลงแรงไปขนาดไหน ถ้าบางสิ่งเกิดขึ้นในปี 2009 หรือ 2010 ก็ไม่ได้ทำให้มันเปลี่ยนไปเลยแม้แต่วินาทีเดียว"

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ตระหนักว่าตัวเขาไม่ควรคอมเมนต์ในแบบนั้นและได้ขอโทษต่อ เจอร์ราร์ด ถึงการกระทำของเขาแล้ว

"ผมขอโทษต่อ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด สำหรับความโง่เง่าและความไม่จำเป็นที่ให้คอมเมนต์ถึงเขา"

"เขารู้ว่าผมชื่นชมเขากับเส้นทางอาชีพของเขา, สิ่งที่เขาทำให้กับประเทศนี้ ผมละอายตัวเองนะ, เขาไม่สมควรเจอแบบนั้น"

กุนซือชาวกาตาลันยังเปิดเผยว่าได้ติดต่อหา เจอร์ราร์ด โดยตรงเพื่อกล่าวขอโทษในสิ่งที่เขาพูดออกไป

"ผมเชื่อมั่นในคอมเมนต์ที่ผมกล่าวเพื่อปกป้องสโมสรของผมจริงๆ แต่ผมไม่ได้เป็นตัวแทนให้กับสโมสรดีพอเพราะเอาชื่อของเขาไปคอมเมนต์ในแบบที่โง่เง่าอย่างนั้น"

"ผมขอโทษเขา, ภรรยาเขา, ลูกๆ, ครอบครัวของเขา เป็นการกระทำที่โง่เง่า"



Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2566 23:47:55 น.
Counter : 192 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
All Blog