เจมส์เชื่อสิงห์มีหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลก

รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ครั้งใหญ่ของ เชลซี จะทำให้สโมสรมีหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ก็ยอมรับว่าอาจต้องใช้เวลาในการปรับตัว

สิงห์บลูส์ ทุ่มทุนคว้าผู้เล่นชั้นนำเข้ามาด้วยเงินจำนวน 323 ล้านปอนด์ ในเดือนที่แล้ว รวมถึงผู้เล่นค่าตัวสถิติประเทศอังกฤษอย่าง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ 107 ล้านปอนด์

เบอนัวต์ บาเดียชิล และ มิไคโล่ มูดริค ก็เป็นอีกสองผู้เล่นที่ถูกซื้อมาด้วยเงินก้อนโต ขณะที่ ชูเอา เฟลิกซ์ ก็ถูกยืมตัวมาจนกระทั่งจบฤดูกาล

ค่าใช้จ่ายโดยรวมที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมใช้ไปรวมสูงถึง 600 ล้านปอนด์ นับตั้งแต่เขาเข้ามาเป็นเจ้าของทีมเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

เจมส์ บอกกับฟุตบอล เดลี่ ว่าเขาคาดหวังว่าการลงทุนจะคุ้มค่าในระยะยาว โดยยืนยันว่าในไม่ช้าสโมสรจะสามารถต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์ทุกรายการได้

"ผมไม่คิดว่าจะมีถ้วยรางวัลใดที่เรา (เชลซี) ไม่สามารถคว้ามาได้" เจมส์ กล่าว

"ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน จนกว่ามันจะเกิดขึ้นนั่นแหละ"

"ผมคิดว่าด้วยทีมที่เรากำลังสร้าง ด้วยโครงสร้างที่สโมสรกำลังเปลี่ยนไปพร้อมกับผู้เล่นอายุน้อยทุกคน"

"เมื่อเราเล่นด้วยกันเป็นเวลานานขึ้น และทุกคนได้รับประสบการณ์มากขึ้น ผมคิดว่าเราจะเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก"




Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2566 4:42:47 น.
Counter : 278 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
All Blog