'โอเดการ์ด' มั่นปืนประสบความสำเร็จไร้ขีดจำกัด
มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางของอาร์เซน่อล แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาไร้ขีดจำกัดในเวลานี้

"ปืนใหญ่" นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 คะแนน หลังพ่าย เอฟเวอร์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ซึ่งเป็นการแพ้หนที่ 2 ในซีซั่นนี้

โอเดการ์ด กล่าวว่า "ตอนนี้เราอยู่บนเส้นทางการลุ้นแชมป์นะ"

"แต่มันยังเหลือหนทางอีกยาวไกล เชื่อผมสิ ไม่มีใครคิดถึงเดือน พ.ค. ในตอนนี้หรอกนะ"

"มันฟังดูซ้ำๆซากๆ แต่เรากำลังก้าวไปทีละเกม ซ้อมไปทีละเซสชั่น ค่อยๆ ไปทีละนิด"

"ผมจะบอกแบบนี้นะ หากยังมีใครก็ตามที่ยังไม่เชื่อมั่นอย่างเต็มที่ในทีมนี้ ก็เอาคำพูดของผมไปคิดนะว่า สิ่งที่เราสามารถประสบความสำเร็จได้นั้นมันไม่มีขีดจำกัด"

"ไม่มีใครสามารถบอกผมเป็นอย่างอื่นไปได้ ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นกัปตันของทีมนี้ และผมรู้สึกว่าผมจะอยู่ที่นี่ไปอีกนาน"

"ผมท้าได้เลยไม่ว่าใครไปพบกับอาร์เตต้ามา แล้วไม่เชื่อทุกอย่างที่เขาบอก เขาคืออีกระดับหนึ่ง"

"มันอธิบายยากนะ เขามีแพสชั่นสูงมาก เขามีความเข้มข้น บางทีคุณอาจหาว่าเขาบ้าก็ได้ แต่เมื่อเขาพูด คุณจะเข้าใจทันทีไม่ว่าเขาจะพูดอะไร มันจะเกิดขึ้น"

"เขารู้เป็นอย่างดีว่าอะไรคือสิ่งจำเป็นในการเปลี่ยนแปลงสโมสรแห่งนี้"

"เขาบอกผมว่าเขาต้องการให้ผมปรับตรงไหน และผมจะพัฒนาขึ้นได้อย่างไรบ้าง ผมรู้สึกจริงๆนะว่า เขาเป็นคนที่พิเศษมากๆ"



Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2566 20:22:15 น.
Counter : 267 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
All Blog