ควรมีแชมป์! 'เคน' ยันแค่ท็อปโฟร์อย่างเดียวไม่พอสำหรับไก่
แฮร์รี่ เคน บอกว่าการจบเพียงท็อปโฟร์อย่างเดียวไม่มีแชมป์ติดมือนั้นไม่พอสำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หลังร่วงจากแชมเปี้ยนส์ลีกในคืนวันพุธที่ผ่านมา

สเปอร์ส ร่วงตกรอบฟุตบอลถ้วยเป็นหนที่สองในรอบสัปดาห์ ทำให้เกิดข่าวคราวเกี่ยวกับอนาคตของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมโดยทันที

คอนเต้ บอกว่าจะตัดสินอนาคตของตัวเขาหลังจบเกมซึ่งสัญญาของเขากับ "ไก่เดือยทอง" ก็จะจบลงในตอนนั้น แต่ยอมรับว่ามีโอกาสที่จะโดนไล่ออกก่อนหมดซีซั่นด้วยเหมือนกัน

เคน ไม่คิดว่าการจบท็อปโฟร์โดยไม่มีแชมป์ติดมือนั้นจะนับเป็นความสำเร็จสำหรับ สเปอร์ส

"ไม่นะ, ผมไม่คิดแบบนั้น กับจุดที่สโมสรอยู่, เราควรที่จะคว้าแชมป์ นั่นควรเป็นเป้าหมายอยู่เสมอ" เคน ให้สัมภาษณ์

"ท็อปโฟร์แค่อย่างเดียวคือผลลัพธ์ของการเล่นได้ไม่ดีเหมือนอย่างที่เราต้องการ ตอนนี้นั่นคือสิ่งเดียวที่เหลือให้เราสู้ดังนั้นมันจะเป็นเป้าหมายและหวังว่าพอถึงสิ้นฤดูกาลเราจะทำสำเร็จ แต่แน่นอน, แค่นั้นไม่พอสำหรับสโมสรนี้"

สเปอร์ส ต้องการประตูเดียวเพื่อให้มีการต่อเวลาพิเศษเกิดขึ้นในเกมพบ เอซี มิลาน แต่การตัดสินใจของ คอนเต้ ที่ส่ง ดาวินซอน ซานเชซ ลงมาแทน เดยัน คูลูเซฟสกี้ เพื่อทดแทน คริสเตียน โรเมโร่ ที่โดนไล่ออกในนาที 77 นั้นพบกับเสียงโห่จากแฟนบอลและพวกเขาก็แสดงควาไม่พอใจอีกครั้งตอนจบเกม

"ผมเข้าใจเป็นอย่างดีเลย (เสียงโห่จากแฟนๆ) ท็อปโฟร์อย่างเดียวไม่ดีพอสำหรับใครก็ตามที่สโมสรแห่งนี้, โดยเฉพาะกับแฟนบอล พวกเขามีสิทธิ์แสดงความเห็น โดยเฉพาะสัปดาห์ก่อนที่ไม่ดีพอ"

"ก่อนเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น่ะฤดูกาลอาจแตกต่างจากที่เป็นอยู่ไปเยอะมาก ถ้าคุณผ่านตรงนั้นไปได้ก็จะมีโมเมนตั้มถึงเกมลีกและเกมนี้ด้วย แต่ผมรู้สึกเหมือนกับว่าความพ่ายแพ้ในสัปดาห์ก่อนทิ่มแทงใจเราและเห็นได้ว่าเรายังไม่ฟื้นกลับมา"

"ตลอดเกมทั้งสองเลกน่ะเราพูดไม่ได้ว่าเราทำได้มากพอที่จะเข้ารอบ นั่นคือความเป็นจริง เราต้องทำให้ดีขึ้นในหลายๆด้านและนั่นคือสิ่งที่ต้องเน้นย้ำ"



Create Date : 10 มีนาคม 2566
Last Update : 10 มีนาคม 2566 2:48:20 น.
Counter : 103 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
มีนาคม 2566

 
 
 
3
7
12
15
16
22
29
 
 
All Blog