'เอนโซ' ยอมรับ 'เปลี่ยนโค้ชบ่อย' ทำสิงห์เตรียมตัวไม่เต็มที่
เอนโซ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ห้องเครื่อง "สิงห์บลูส์" เชลซี ยอมรับว่า การที่ต้องเล่นภายใต้ผู้จัดการทีม 3 คนภายในเวลา 10 วัน ทำให้ทีมไม่สามารถเตรียมตัวได้เต็มที่ ก่อนเกมเยือนเรอัล มาดริด ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย


เชลซี มีฤดูกาลที่ยากลำบาก โดยเฉพาะในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สโมสรตัดสินใจปลด แกรห์ม พอตเตอร์ พ้นตำแหน่ง ให้ บรูโน่ ซัลตอร์ คุมทีมชั่วคราว ก่อนแต่งตั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด มาทำทีมระยะสั้นถึงจบฤดูกาลนี้

"ชัดเจนว่าภายใน 1 ฤดูกาล การเปลี่ยนผู้จัดการทีมบ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับทุกคน แต่กลุ่มผู้เล่นของเรายังแข็งแกร่ง เราเป็นหนึ่งเดียวกัน แต่เรารู้ว่าแชมเปี้ยนส์ลีกมีความหมายมากแค่ไหน ดังนั้นเราต้องเตรียมจิตใจให้พร้อมเพื่อลงเล่นวันพรุ่งนี้" เอนโซ กล่าวในเพรส คอนเฟอเรนซ์

"ผมพยายามที่จะไม่กดดัน แค่ลงไปเล่นให้สนุกในแต่ละนัด ผมรู้ดีถึงความรับผิดชอบ แต่สำหรับผมไม่มีความกดดัน ผมพยายามสนุกกับมันเสมอ"

"กลัวไหม? บอกเลยว่า ไม่ คุณไม่จำเป็นต้องกลัว แค่สนุกไปกันมัน หวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นโชว์ที่ยิ่งใหญ่"

"เราไม่กลัว แน่นอนว่าเราให้ความเคารพ เนื่องจากเรารู้ดีถึงคุณภาพและศูนย์หน้าที่พวกเขามี แต่เราจะตอบโต้พวกเขาด้วยกองหลังของเราและพยายามสร้างเกมที่ยอดเยี่ยม"

"เรารู้ดีถึงประวัติศาสตร์ของเบร์นาเบว มันเป็นสนามที่ยิ่งใหญ่ ผมมีความสุขมากที่ได้มาเล่นที่นี่ ถือเป็นความทรงจำที่สวยงาม"



Create Date : 12 เมษายน 2566
Last Update : 12 เมษายน 2566 4:15:32 น.
Counter : 90 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
เมษายน 2566

 
 
 
 
 
 
7
8
11
16
18
19
21
22
27
29
30
 
 
All Blog