'ชาบี้' เตือนบาร์ซ่าสะดุดทำแต้มหล่นอีกไม่ได้
ชาบี้ เอร์นานเดซ เชื่อมั่นว่า บาร์เซโลน่า ยังคัมแบ็คกลับมาได้ในการลุ้นแชมป์ลาลีก้า แต่พวกเขาจะสะดุดทำแต้มหล่นไม่ได้อีกเด็ดขาด

ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันบุกไปเสมอกับ บาเลนเซีย ในนัดล่าสุดทำให้ตอนนี้พวกเขาตามหลัง กิโรน่า จ่าฝูงของลาลีก้าเพิ่มเป็น 9 คะแนนรวมถึงตามหลัง เรอัล มาดริด ทีมรองฝูงอยู่ 7 แต้ม

"เรายังคัมแบ็คกลับมาได้ในลาลีก้า แต่เราจะทำแต้มหล่นอีกไม่ได้" ชาบี้ ให้สัมภาษณ์ก่อนพบกับ อัลเมเรีย ในวันพุธ

"เราต้องชดใช้กับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมากเกินไปและทำแต้มหล่นเยอะไป เราต้องส่งท้ายปีให้ดีๆและทำให้ดียิ่งกว่านี้ในครึ่งหลังของฤดูกาล"

"กิโรน่า ที่ผมเคยพูดไปแล้วว่าเป็นคู่แข่งโดยตรง และ เรอัล มาดริด ไม่ได้สะดุดเลย แต่ตอนนี้เราต้องว่าไปทีละขั้นตอน"

ชาบี้ มองว่าความเด็ดขาดในการจบสกอร์คือปัญหาใหญ่สุดที่ทำให้ บาร์ซ่า มีแต้มน้อยกว่าปีก่อนเมื่อเทียบด้วยช่วงเวลาเดียวกัน

วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งของ แอธเลติโก้ ปาราเนนเซ่ จะย้ายเข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู ในเดือนมกราคมและอาจช่วยพวกเขาได้ แต่ ชาบี้ บอกว่าอย่าไปกดดันนักเตะมากเกินไป

"เราจะไปกดดัน วิตอร์ หรือดาวรุ่งคนอื่นแบบ ลามีน ยามาล ไม่ได้หรอกนะ"

"นักเตะทุกคนต้องยกระดับขึ้นมาด้วย สิ่งที่เราทำในกรอบเขตโทษทั้งสองฝั่งสร้างความแตกต่าง เหนือสิ่งอื่นใดคือการบุกของเรา เราไม่ได้เด็ดขาดพอแต่จะไปกดดัน วิตอร์ ไม่ได้"



Create Date : 20 ธันวาคม 2566
Last Update : 20 ธันวาคม 2566 0:15:59 น.
Counter : 143 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
ธันวาคม 2566

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog