UCL รออยู่! 'ฮาว' ยันสาลิกาขอลุยเต็มที่ทำให้ดีที่สุด
เอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะทำให้ดีที่สุดกับโค้งสุดท้ายของฤดูกาลที่กำลังลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก และไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องไวไปที่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป

เขาใช้เวลาในช่วงที่สโมสรได้พักเบรคเมื่อเร็วๆนี้ไปกับการหาเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ โดยมองสถานการณ์ไว้สามแบบขึ้นอยู่กับว่า นิวคาสเซิ่ล จะจบอันดับไหนในลีก

ปัจจุบัน "สาลิกาดง" รั้งอันดับสามของพรีเมียร์ลีก และร้านรับพนันถูกกฏหมายที่อังกฤษก็ให้พวกเขาเป็นต่อกับการคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

ฮาว ไม่พูดถึงเรื่องดังกล่าวมากสักเท่าไหร่นักแต่ยอมรับว่าการพูดคุยภายในสโมสรนั้นต้องมองทุกความเป็นไปได้ ไม่ว่าจะเป็นการได้เล่นฟุตบอลยุโรปรายการไหนหรืออดไปทุกรายการ

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าแชมเปี้ยนส์ลีกไวไปสำหรับ นิวคาสเซิ่ล หรือไม่, ฮาว ตอบว่า "เป็นเรื่องอันตรายนะที่ผมจะพูดแบบนั้นกับใครก็ตาม (ว่ายังไวเกินไป) เราอยากจะประสบความสำเร็จอะไรก็ตามที่เราไขว่คว้าได้และลุยให้เต็มที่ที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"ไม่มีส่วนไหนเลยที่เราพยายามจะเบรคๆเอาไว้, นั่นตรงกันข้ามกับความเชื่อในตัวผม เราสู้เพื่อทุกสิ่ง ผมไม่เคยกำหนดเพดานไว้ว่าทีมจะไปถึงไหน"

"เราอยู่ในภารกิจพยายามที่จะคว้าชัยชนะและความสำเร็จและทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้ ฤดูกาลนี้ผมสัมผัสสิ่งนั้นจากนักเตะ มีความตั้งใจจริงอยู่ภายในตัวเรา, ความพร้อมที่เราไม่ได้มาอยู่ตรงนี้เพื่อปล่อยเวลาเสียเปล่า เราต้องการสิ่งนั้นเพื่อทำให้เราเป็นหนึ่งเดียวกันจนจบฤดูกาล"

ฮาว มักพูดถึงงบของ นิวคาสเซิ่ล ที่ถูกจำกัดโดยกฏแฟร์เพลย์การเงินหลังทุ่มไป 250 ล้านปอนด์กับการเสริมนักเตะในตลาดซื้อขายสามรอบที่ผ่านมา ถึงอย่างนั้นการจบท็อปโฟร์จะช่วยให้พวกเขาทุ่มเงินได้มากขึ้น

"ผลลัพธ์จะเป็นแบบนั้น, ใช่ ผมคิดถึงผลลัพธ์ไม่ได้, ผมต้องคิดว่าเราจะไปถึงจุดนั้นได้ยังไง"

"นั่นคือสิ่งที่เราพยายามไปให้ถึง แต่แน่นอน, ไม่ว่าเราจะจบตรงไหนนั่นก็บ่งบอกได้เยอะว่าเราทำอะไรได้และทำอะไรไม่ได้ในช่วงซัมเมอร์"

"ผมคิดว่าเราต้องมองทุกความเป็นไปได้นะเพื่อที่จะไม่ตามหลังสิ่งที่คาดการณ์ไว้, ขึ้นอยู่กับว่าจะเกิดอะไร เราอยู่ในขั้นตอนของการทำทุกอย่างที่ว่าไป"

"จะมีงานมหาศาลรอเราอยู่ (ในช่วงซัมเมอร์), ในทุกระดับเลย ฟุตบอลไม่เคยหยุดนิ่ง หลายๆทีมที่แข่งขันกับเราจะพยายามทำแบบเดียวกัน"

"เราต้องลงมือทำอย่างชาญฉลาดและเราอยู่ในเส้นทางที่มันก้าวหน้าอย่างรวดเร็วมากๆ และเราต้องตามให้ทันด้วยการตัดสินใจ"

"ผมว่าทั้งสโมสรเห็นพ้องตรงกันทุกคนนะ (ในเรื่องความทะเยอทะยาน) มีความมุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้, ทั้งในระยะสั้นและในระยะยาว"



Create Date : 05 เมษายน 2566
Last Update : 5 เมษายน 2566 3:10:47 น.
Counter : 266 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
เมษายน 2566

 
 
 
 
 
 
7
8
11
16
18
19
21
22
27
29
30
 
 
All Blog