จอร์จินโญ่ยก'ต้า'ทำให้นึกถึงซาร์รี่

จอร์จินโญ่ กองกลางตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่า มิเกล อาร์เตต้า ทำให้ตนนึกถึง เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตเจ้านายเก่า

มิดฟิลด์รายนี้ย้ายมาร่วมทีม ปืนใหญ่ ของ อาร์เตต้า ในวันเส้นตายตลาดเดือนมกราคม และกลายเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกทันที

อาร์เตต้า เพิ่งจะทำงานเป็นผู้จัดการทีมครั้งแรก แต่ก็ได้ฉายแววฝีมือให้เห็นในช่วงหลังๆ จากช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเริ่มต้นกับ เดอะ กันเนอร์ส

ขณะเดียวกัน จอร์จินโญ่ ก็เปรียบกุนซือชาวสเปนกับอดีตเจ้านายเก่าด้วยการให้สัมภาษณ์กับ บีอิน สปอร์ต

เขาลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ ซาร์รี่ ทั้งที่ นาโปลี และ เชลซี ก่อนที่โค้ชชาวอิตาเลี่ยนจะออกจากสโมสรลอนดอน

"เขา (อาร์เตต้า) ทำให้ผมนึกถึง ซาร์รี่ นิดหน่อย" จอร์จินโญ่ กล่าว

"ผมคุ้นเคยกับการทำงานกับผู้จัดการทีมที่ใส่ใจในรายระเอียด"

"สำหรับผม รายละเอียดสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างทีมที่ดีกับทีมที่ชนะ"

"ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่ารายละเอียดมีส่วนมาก ผมเพิ่งมาที่นี่ได้ไม่นาน แต่ผมมั่นใจว่าจะมีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นทุกวัน และนั่นคือเหตุผลที่ผมตื่นเต้นมากเช่นกัน เพราะผมเห็นว่าผมมีอะไรให้เรียนรู้มากมายที่นี่"

จอร์จินโญ่ เพิ่งจะทำประตูแรกให้ ปืนใหญ่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในเกมพบ แอสตัน วิลล่า แต่ก็อาจจะหลุดตัวจริงในเกมกับ เลสเตอร์ วันเสาร์ ถ้า โธมัส ปาร์เตย์ กลับมาฟิตเต็มถัง




Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2566 3:36:31 น.
Counter : 94 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
All Blog