ติดต่อได้นะ! บิ๊กแซม เสนอตัวช่วยทีมหนีตกชั้น

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมจอมเก๋าเปรยพร้อมรับงานช่วยทีมโซนหนีตกชั้นโดยเฉพาะ ลีดส์ ยูไนเต็ด หยอดหากต้องการแค่ติดต่อมา

นายใหญ่วัย 68 ปีตกเป็นข่าวกับบรรดาทีมโซนท้ายตารางทั้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด และเซาธ์แฮมป์ตัน ที่กำลังหาหัวเรือคนใหม่ แม้เจ้าตัวจะว่างงานมาตั้งแต่ มิถุนายน 2021 หลังแยกทางกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ล่าสุดเฮดโค้ชชาวอังกฤษได้ออกมาเปิดเผยว่า “ผมไม่เห็นว่าจะมีอะไรในการช่วยลีดส์ให้รอดตกชั้น”

“ตอนนี้ผมมองว่าถ้าพวกเขาสนใจผม พวกเขาก็รู้ว่าผมอยู่ที่ไหน ดังนั้นก็แค่โทรมา ถ้ามีใครสักคนโทรหาผม ผมก็จะไม่ปฏิเสธที่จะคุย”

“แน่นอนว่าไม่ใช่ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้ยังไม่มีการโทรมาดังนั้นก่อนที่ใครจะเริ่มปล่อยข่าวลือ ยังไม่มีใครจากเอลแลนด์ โร้ด โทรหาผมเรื่องงานนี้”

“ผมได้ดูเกมที่พวกเขาเจอกับ แมนฯยูไนเต็ด และผมไม่เห็นว่าจะมีปัญหาอะไร จากมุมมองและประสบการณ์ของผม”

สำหรับ อัลลาไดซ์ ขึ้นชื่อเรื่องการพาทีมหนีตกชั้น โดยเคยคุมทีมอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน มาแล้วก่อนหน้านี้




Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2566 19:19:42 น.
Counter : 290 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
All Blog