โมดริชอยากอยู่ราชันต่อแบบสโมสรเห็นคุณค่า

ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก๋า ยืนยันอยากต่อสัญญาและอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป แต่สโมสรจะต้องมองเห็นประโยชน์ของเขาในซีซั่นหน้าด้วย

โมดริช ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อ 11 ปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้ กองกลางวัย 37 ปี ต่อสัญญาหนึ่งปีกับสโมสรเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และมีแนวโน้มที่จะได้รับสัญญาใหม่อีกหนึ่งปี


"ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อเพราะผลงานของผมเอง ไม่ใช่เป็นเพราะสโมสรไม่ต้องเสียเงินซื้อ" โมดริช กล่าว
"ไม่มีใครให้อะไรผมฟรีๆ ในอาชีพค้าแข้งของผม และผมไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นเช่นกัน ถ้าสโมสรคิดว่าผมสมควรได้รับสัญญา ผมก็ยินดีที่จะอยู่ต่อ ไม่ใช่เพราะผลงานที่ผมเคยทำเอาไว้ที่นี่ หรือประวัติและความสำเร็จของผมในอดีต"
เมื่อถูกถามว่าการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ จะส่งผลต่อการตัดสินใจมอบสัญญาใหม่ของ เรอัล มาดริด หรือไม่ โมดริช ตอบว่า "ผมคิดว่ากรณีของผมไม่น่าจะเกี่ยวกัน ผมไม่คิดว่ามันจะเกี่ยวอะไรกับเรื่องนั้นจริงๆ"



Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2566 21:52:31 น.
Counter : 281 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
All Blog