เกินไป! 'พอตเตอร์' รับโดนแฟนขู่ฆ่าครอบครัว
แกรม พอตเตอร์ นายใหญ่เชลซี เปิดเผยว่าเขาได้รับข้อความข่มขู่เอาชีวิตตนเองและครอบครัว แต่ยืนยันว่าไม่ได้สนใจและพร้อมพลิกสถานการณ์ของสโมสรให้ได้

พอตเตอร์ กำลังกดดันอย่างหนักจากผลงานออกทะเลสุดกู่ โดยเฉพาะหลังโดน เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมท้ายตารางบุกชนะ 1-0 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อสัปดาห์ก่อน

โค้ชวัย 47 ปี เผยว่า "ก็มากเท่าๆกับที่ผมได้รับการสนับสนุนนั่นแหล่ะ ผมได้รับอีเมลที่ไม่ค่อยดีมากๆอยู่บ้าง บางอันส่งมาบอกว่าอยากให้ผมตาย อยากให้ลูกๆ ผมตาย แน่นอนว่ามันไม่น่ายินดีเลย"

"สำหรับผมแล้วความท้าทายก็คือ "โอเค แล้วผมต้องทำตัวอย่างไร?" นั่นคือสิ่งที่ผมมักหันมาใส่ใจเสมอ"

"ยิ่งคุณอยู่สูงขึ้นเท่าไหร่ ความกดดันที่พุ่งมาหาคุณก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ผมอยากประสบความสำเร็จที่นี่ ไอ้เรื่องไร้สาระแบบนี้ผมไม่แคร์หรอกนะ แล้วมันมาจากไหน? หลักฐานอยู่ตรงไหน?"

"หากคุณไปทำงานแล้วมีคนมาตะโกนด่า มันก็จะไม่ใช่เรื่องน่ายินดีหรอกนะ คุณสามารถตอบมันได้สองทาง ผมอาจบอกว่าไม่แคร์ แต่คุณก็รู้ว่าผมโกหก ทุกคนแคร์สิ่งที่ผู้คนคิด เพราะเราถูกเชื่อโยงอยู่ในสังคม"

"ลองถามครอบครัวของผมว่าชีวิตของผมและพวกเขาเป็นอย่างไร มันไม่น่าอภิรมณ์แน่นอน ผมเข้าใจว่ากองเชียร์กลับบ้านไปแล้วพวกเขาอาจเซ็งเพราะทีมไม่ชนะ แต่ผมรับประกันได้เลยว่าชีวิตของผมในช่วง 3-4 เดือนมานี้ นอกเหนือจากความจริงที่ว่าผมซาบซึ้งใจกับประสบการณ์นี้ มันโคตรปกติเลย"



Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2566 22:01:29 น.
Counter : 237 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
กุมภาพันธ์ 2566

 
 
 
5
24
28
 
 
All Blog