<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 เมษายน 2551
 
 

พรหมลิขิตบันดาลชักพา ดลให้มาพบกันทันใด


พรหมลิขิตบันดาลชักพา
ดลให้มาพบกันทันใด ก่อนนี้อยู่ไกลแสนไกล
พรหมลิขิตดลจิตใจ ฉันจึงได้มาใกล้กับเธอ

เคยได้ยินเพลงนี้กันมั้ยคะ สำหรับบลูเพลงนี้โดนใจจริงๆค่ะ วันนี้ตอนกลับรถกลับบ้าน สถาณีวิทยุที่ฟังประจำไม่รู้นึกยังไงเอาเพลงนี้มาเปิด ฟังไปก็อมยิ้มไปว่า เออหนอตรงกับเราดีแฮะSmiley

คุณๆ จำวันแรกของการตอบรับเป็นแฟนกับอีกฝ่ายได้มั้ยคะ หรือจำความรู้สึกตอนสารภาพรักกับแฟนได้หรือเปล่าว่ารู้สึกแบบไหน บลูเคยถามรินว่ารู้สึกยังไงบ้างตอนที่อยู่ๆก็พูดออกมาว่ารักบลู รินเธอบอกว่าตอนนั้นเพราะทั้งบรรยากาศที่สุดแสนจะดี แถมรินยังเริ่มตึงๆกับไวน์ไปแล้ว เลยเกิดอาการจุกอกอยากจะพูดออกมา จนหลุดออกจากปากมาจนได้ แถมบลูยังโดนรินหัวเราะใส่อีกค่ะ ว่าบลูเป้นคนแรกเลยนะ ที่พอรินสารภาพแล้ว เผ่นออกจากห้องไปเลย แถมทำตัวหลบหน้าไม่ยอมกลับมาห้อง อีกตั้งเกือบอาทิตย์ แหมมันน่าตกใจน้อยซะเมื่อไหร่คตะ ในเมื่อคนที่เราคิดว่าคงได้แต่แอบรักเขาข้างเดียว แถมตอนนั้นก้อยังไม่แน่ใจว่า ควรจะรักรินต่อหรือตัดใจดี (เลสมือใหม่น่ะค่ะ ไม่เคยชอบผู้หญิงมาก่อนเลยจัดการความรู้สึกตัวเองไม่ถูก Smiley)

ใคร บางคนบอกว่า ความรักจะทำให้เรารู้จักตัวตนของเราในอีกด้านหนึ่งที่เราไม่เคยนึกมาก่อน ว่าเราจะมี บลูเห็นด้วยกับข้อดี ใครจะไปนึกว่า ผู้หญิงตัวเล็กๆขาวๆ ที่แสนจะดื้อเงียบคนนี้จะทำให้เด็กหญิงมืดมนที่หวงยิ้ม ไม่ชอบสมาคมกับใครๆ ยิ้มเป้น ยิ้มบ่อย และยิ้มให้กับสิ่งรอบข้างได้ง่ายดายยิ่งกว่าเดิม ขอบคุณเธอที่ทำให้ฉันรู้ว่า โลกนี้รื่นรมย์และน่าอยุ่เพียงใด เธอคือผู้ที่พลิกเอาอีกด้านของความสดใสให้ฉันได้เห็นและได้สัมผัส ขอบคุณที่ทำให้ฉันรู้ว่าเกิดมาเพื่อรักเธอนั้นเป็นอย่างไร และขอบคุณที่ทำให้ฉันเข้าใจความหมายของคำว่า รักตลอดไป....

ตราบฟ้ายังสีฟ้า           อยากบอกว่ารักเสมอ
ตราบเท่าเราพบเจอ       ยังคงรักเธอเสมอมา
ตราบนี้มีแต่รัก            ก็ยากหักเสน่หา
ตราบนั้นจนผ่านมา        บอกได้ว่ารักไม่คลาย
ตราบธารยังรินไหล       หัวใจยังคงมั่น
ตราบฟ้ารักตะวัน          ตัวฉันนั้นยิ่งมั่นใจ
ตราบคลื่นยังซัดสาด      รักไม่คลาดคราไปไหน
ตราบใจยังมั่นใจ          ไม่รักใครไหนเท่าเธอ

สำหรับวันนี้ ฝันดีราตรรสวัสค่ะ





Free TextEditor




 

Create Date : 28 เมษายน 2551
15 comments
Last Update : 28 เมษายน 2551 21:22:26 น.
Counter : 1965 Pageviews.

 

วันแรก...ของเรากับเธอคนนั้น

ไม่ได้โรแมนติกอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ แต่ก้อจำได้ไม่ลืมเลย

แล้วยังไงถึงได้คิดถึงวันแรกที่เป็นแฟนกันได้ละคะเนี่ย

 

โดย: ^__^ IP: 118.173.204.211 28 เมษายน 2551 21:22:00 น.  

 

เมื่อใดที่หัวใจมีรักไม่ว่าจะอยู่หรือจาก..ก็ยังมีความสุขไม่เคยลืม..แม้บางครั้งจะมีความเหงานั่งคุยเป็นเพื่อนในวันเดียวดายก็ตาม...เก็บวันแห่งความสุขนี้ไว้นาน ๆ นะค่ะ..

 

โดย: แก้ม (aungjanton ) 28 เมษายน 2551 22:02:18 น.  

 

ยินดีด้วยครับ..

 

โดย: นายปลาดาว.. (yjam ) 28 เมษายน 2551 22:04:40 น.  

 

นึกถึงช่วงที่ถูกบอกรัก แล้วน่าประทับใจค่ะ

 

โดย: thejkpb 28 เมษายน 2551 22:06:24 น.  

 

^_____^

 

โดย: parN --*-- IP: 58.64.105.80 28 เมษายน 2551 23:38:51 น.  

 

ความรักทำให้เรารู้จักตัวตนอีกด้านของเราจริงๆค่ะ อันนี้เห็นด้วย...
แต่วิ่งหนีนี่มัน เออ ไม่เคยอ่ะ เป็นเราจะวิ่งเข้าหาแทน อิอิ

 

โดย: ภัทร IP: 129.2.165.67 29 เมษายน 2551 1:48:52 น.  

 

จากวันที่พบกัน จากวันที่พบเธอ
ฉันยังจำยังตื้นตัน
เธอรับฉันไว้ในใจ เธอให้ความผูกพัน
ที่ฉันไม่เคยได้จากใคร

ไม่เคยจะนึกเลย ไม่เคยจะหวังไกล
ว่ามีใครที่รักจริง
เมื่อเธอเป็นคนที่แสนดี และเธอก็เป็นเหมือนทุกสิ่ง
อยากขอพูดความจริงจากใจ

ฉันจะอยู่เป็นคนของเธอ
จะรักจะดีกับเธอ ขอให้เธอได้รู้ไว้
ฉันจะอยู่เป็นคนของเธอ
จะรักเธอตลอดไป ทั้งหัวใจฉันให้เธอ

ขอบคุณที่ค้ำจุน ขอบคุณที่ค้ำใจ
ให้ฉันมีวันที่สวยงาม
ขอบคุณจริงจริงที่รักกัน ขอบคุณที่เธอไม่มองข้าม
อยากย้ำความรู้สึกจากใจ

ฉันจะอยู่เป็นคนของเธอ
จะรักจะดีกับเธอ ขอให้เธอได้รู้ไว้
ฉันจะอยู่เป็นคนของเธอ
จะรักเธอตลอดไป ทั้งหัวใจฉันให้เธอ

ยืนยันจากใจ สิ่งใดเธอต้องการ
แม้จะเหนื่อย ฉันไม่หวั่นทำได้เพื่อเธอ
ตอบแทนที่เธอให้ความรัก ตอบแทนที่ดีเสมอ
จะไม่ทำให้เธอต้องผิดหวัง

ขอบคุณจริงจริงที่รักกัน ขอบคุณที่เธอไม่มองข้าม
อยากย้ำความรู้สึกจากใจ

ฉันจะอยู่เป็นคนของเธอ
จะรักจะดีกับเธอ ขอให้เธอได้รู้ไว้
ฉันจะอยู่เป็นคนของเธอ
จะรักเธอตลอดไป ทั้งหัวใจฉันให้เธอ


 

โดย: จิ๊บจัง IP: 222.123.239.136 29 เมษายน 2551 19:17:45 น.  

 

"ถ้าคนสองคนต่างก็เป็นสีขาวกับสีขาวมาเจอกัน เราจะคาดหวังในกันและกันสูง
แค่ขยับตัวเพียงเล็กน้อยก็สะเทือนถึงหัวใจ(หึๆ)"

ถ้าเราต่างเดินผ่านทั้งสีขาวและสีดำมาแล้ว...
เราจะรักกันด้วยหัวใจที่เป็นอิสระ
ไม่ว่าจะหันซ้าย หันขวา หรือว่าออกเดินทางเพียงลำพัง
เราจะยังเป็นความอบอุ่นของกันและกันเสมอ...


 

โดย: เกาเหลายากี้ IP: 118.174.153.209 30 เมษายน 2551 18:41:02 น.  

 

โรแมนติกจังอ่ะ
ยินดีด้วยนะ

 

โดย: Me IP: 202.149.24.161 14 สิงหาคม 2551 19:22:07 น.  

 

งุงิ

 

โดย: *0* IP: 58.8.54.248 30 ตุลาคม 2551 18:35:17 น.  

 

น้องฝนอยู่ที่ได บอมจะไปหาจนเจอ
น้องฝนขาขความรัก บอมจะรักและเพิ่มเติม
น้องฝนมีส้อมเสริม บอมเพิ่มเติมวิชา
น้องฝนพาแฟนมา บอมคงบ้าแล้วกระมัง

แต่ไม่เป็นไรยังมีภาค2

 

โดย: คิงจองบอม 555 เกาหลี IP: 113.53.10.90 20 มิถุนายน 2552 21:14:16 น.  

 

คั่วผู้ชาย
คั่วผู้ชายโครตรวยต้อง สวยปิ๊ง
คั่วผู้ชายมาดนิ๊งต้อง ปิ๊งกว่า
คั่วผู้ชายออดอ้อนต้อง มารยา
คั่วผู้ชายแพศยาต้อง เอ็นดู
คั่วผู้ชายในกลุ่มต้อง ซุ่มเงียบ
คั่วผู้ชายมาดเฉียบต้อง สุขุม
คั่วผู้ชายรักสนุกต้อง ยาคุม
คั่วผู้ชายสวนลุมฯต้อง เตรียมตังส์
คั่วผู้ชายทันสมัยต้อง ใจเด็ด
คั่วผู้ชายหัวเห็ดต้อง แสร้งโง่
คั่วผู้ชายหนุ่มใหญ่ต้อง ฟอร์มโต
คั่วผู้ชายคุยโวต้อง อดทน
คั่วผู้ชายหน้ายิ้มต้อง ยิ้มตอบ
คั่วผู้ชายซักกระสอบอย่า สับสน
คั่วผู้ชายบ้านรวยต้อง แกล้งจน
คั่วผู้ชายสัปดนต้อง เตรียมใจ
คั่วผู้ชายในบาร์ต้อง กล้าทิป
คั่วผู้ชายในลิฟท์ต้อง หน้าใส
คั่วผู้ชายบนรถเมล์ต้อง แถเข้าไว้
คั่วผู้ชายบ้านใกล้อย่า ใส่กลอน
คั่วผู้ชายชอบเที่ยวต้อง เปรี้ยวจัด
คั่วผู้ชายอ่อนหัดต้อง คอยสอน
คั่วผู้ชายละอ่อนต้อง อย่างอน
คั่วผู้ชายใจร้อนต้อง ใจเย็น
จะคั่วชายชนิดใดดูให้ทั่ว
แต่อย่าคั่วผัวชาวบ้านเย้ยให้เห็น
ประเดี๋ยวจะหน้าแหกแหลกกระเซ็น
เมียเสือกเห็นแล้วจะหาว่าไม่เตือน..

 

โดย: ฝน IP: 192.168.1.135, 203.172.198.35 22 มิถุนายน 2552 10:48:37 น.  

 

คั่วผู้ชายหน้ายิ้มต้อง ยิ้มตอบ
คั่วผู้ชายอ่อนหัดต้อง คอยสอน
คั่วผู้ชายละอ่อนต้อง อย่างอน
คั่วผู้ชายใจร้อนต้อง ใจเย็น
นั่นคือคั่วของคิงจองบอม

 

โดย: คิงจองบอม 2 IP: 113.53.1.148 22 มิถุนายน 2552 18:19:05 น.  

 

โบว์จ๋าโบว์เป็นอะไร โบว์จ๋าโบว์เป็นใคร
ทำไมถึงสวยอย่างงี้ โบว์นั้นเธอเป็นคนดี
เธอน่ารักอย่างนี้ ฉันจะจีบเธอดีหรือเปล่า แต่มันก็ต้องเศร้า เพราะเพื่อนฉันชอบเธอแล้ว

ไม่ใช่ของเราท่องเถิดเราท่องเอาไว้
ไม่ใช่ของเราท่องและจำให้ขึ้นใจ

 

โดย: คิงจองบอม IP: 113.53.1.148 22 มิถุนายน 2552 18:21:32 น.  

 

ชอบมากค่ะ

 

โดย: ปลา IP: 61.19.52.106 22 กันยายน 2553 13:19:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

บลูดานูป
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]




ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่บ้าเครื่องบินเป็นชีวิตจิตใจ จนฝันว่าวันหนึ่งจะบินไปในท้องฟ้า และในวันนี้ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริงด้วยคำว่านักเรียนการบิน

ผู้หญิงตัวเล็กๆ(มั้ง)ที่ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้พบรักที่แท้จริง แม้มันจะมาจากเพศเดียวกันก็ตาม
[Add บลูดานูป's blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com