<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 มีนาคม 2551
 
 
เธอ - ฉัน เส้นขนานของความรัก

ฉัน...ชอบกินอาหารรสจัด เพราะมันจะได้ไปกระตุ้นสมองให้ตื่นอยุ่เสมอ
เธอ...ชอบอาหารรสจืด เพื่อที่ร่างกายไม่ผิดปรกติจนเสียสมาธิในการทำงาน

ฉัน...ยอมจะเดินทางอ้อมทำงานที่ตัวเองไม่ชอบเพื่อรอโอกาสทำในสิ่งที่รักได้ในวันข้างหน้า
เธอ...ไม่ย่อท้อต่อสิ่งที่ขวางหน้า และพุ่งตรงโดยไม่ยอมอ้อมให้เสียเวลา

ฉัน...มีความสุขกับอาหารถูกๆ เพราะคิดว่ายังไงก็อิ่มท้องเหมือนกัน
เธอ...มีความสุขกับอาหารรสเลิศโดนให้เหตุผลว่าการให้ความสุขกับชีวิตเล็กๆน้อย ทำให้เรามีกำลังจะก้าวต่อไปในวันพรุง่นี้ได้ดีขึ้น

ฉัน...ชอบพาตัวเองไปสู่โลกของตัวหนังสืออย่างเงียบๆ
เธอ...ชอบพาตัวเองไปในโลกแห่งเพลงอย่างเงียบในดลกของตัวเอง

ฉัน...มีความสุขเสมอ เพียงได้ยิ้ิ้มให้กับผู้คนรอบข้างหรือเพียงแค่เฝ้ามองดูพวกเขาเงียบๆ
เธอ...มีความสุขเสมอยามที่พาตัวเองไปหัวเราะและมีส่วนร่วมกับผู้คนเหล่านั้น

ฉัน...หวาดกลัวเสมอต่อความเปลี่ยนแปลงในชีวิต
เธอ...ไม่เคยกังวลต่อความเปลี่ยนแปลงที่จะต้องปรับตัวแม้แต่น้อย

ฉัน...ชอบภูเขา เพราะรู้สึกว่ามั่นคงหนักแน่น และสร้างความเย็นใจให้กับคนที่อยู่ใกล้
เธอ...รักทะเล เพราะทะเลกว้างขวางพอที่จะรับเอาทุกสิ่ง และให้คืนมาคือความสบายใจของผู้คน

ฉัน...ไม่เคยคิดว่าตัวเองมีคุณค่าพอที่จะได้รับความรักจากใคร
เธอ...มีความรักมากมายให้ฉันเสมอ

ฉัน...มองโลกในแง่ร้าย และเลือกที่จะยอมขังตัวเองไว้ในเปลือกที่สร้างขึ้นมาอย่างมิดชิด
เธอ...มองโลกในแง่ดี และไม่รีรอที่จะไว้ใจผู้อื่นเหมือนกับไว้ใจตัวเอง

เธอ และฉันมาจากโลกคนละใบที่ไม่มีวันจะบรรจบกันได้ เพราะเธอคือความร้อนแรงของดวงตะวัน และฉันคือแสงจันทร์อันหนาวเหน็บของยามค่ำคืน

เธอแย้งว่าแล้วจะเป็นไรไปเล่า ดวงตะวันบางครั้งก็ต้องความความเยือกเย็นมาชะโลมใจ และแสงจันทร์บางครั้งก็ต้องการความอบอุ่นมาไล่ความเหงาที่แสนจะหนาวเย็นในยามค่ำ

เพราะฉันชอบปลูกต้นไม้ และเธอชอบดอกไม้ ต้นไม้แห่งความรักของเราจึงโตขึ้นมาได้ ด้วยความอบอุ่นของแสงตะวัน และความเย็นใจใต้แสงจันทร


Create Date : 24 มีนาคม 2551
Last Update : 24 มีนาคม 2551 20:53:21 น. 4 comments
Counter : 775 Pageviews.

 
อ่านแล้วรู้สึกดีจังค่ะ


โดย: สายลมอิสระ วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:21:10:35 น.  

 
ชอบจังเลยค่ะ...

ทุกคนต้องยอมรับในความแตกต่างของกันและกันนะค่ะ


โดย: real_go_on วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:23:03:27 น.  

 
น่ารักจัง ถึงแม้จะเป็นเส้นขนาน แต่ก็สามารถเดินไปพร้อม ๆ กันได้


โดย: สายน้ำ IP: 202.149.24.161 วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:23:12:43 น.  

 

คนเรามักเรียกร้องให้คนอื่นเข้าใจตนเองโดยไม่ยอมรับในความต่าง................



ขอบคุณน่ะค่ะสำหรับเรื่องดีที่แบ่งปัน


โดย: two IP: 202.149.25.241 วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:0:16:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

บลูดานูป
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]




ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่บ้าเครื่องบินเป็นชีวิตจิตใจ จนฝันว่าวันหนึ่งจะบินไปในท้องฟ้า และในวันนี้ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริงด้วยคำว่านักเรียนการบิน

ผู้หญิงตัวเล็กๆ(มั้ง)ที่ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้พบรักที่แท้จริง แม้มันจะมาจากเพศเดียวกันก็ตาม
[Add บลูดานูป's blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com