ธันวาคม 2556

3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
 
 
2 ธันวาคม 2556
All Blog
ใสเหมือนแก้ว
ไม่มีสีอะไร
เพราะเราเป็นคนไทยธรรมดา
เป็นมอตโต้ของเราวันนี้

คนเริ่มโพสต์ข้อความบนโซเชียลเนตเวิร์ครุนแรงขึ้น
คำหยาบเกลื่อนกระจายเพราะต้องการระบายความรู้สึก
น่ากลัวๆ
แต่ละฝ่าย มีข่าวในแบบของตนเอง มีแต่ตัวเองเป็นคนดี
เราก็อยากเป็นคนดีในแบบของเราบ้าง

เราเลยหลบมาอยู่ซอกๆ เปิดดูความเคลื่อนไหวแต่น้อย
สนทนากับคนอารมณ์ไม่รุนแรง
ดูจะแจ่มกับชีวิตมากกว่า
อีกอย่างเราว่า
ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอ เอาเท่านั้นก่อน
เพราะภาระหน้าที่ที่ค้างคามีมากมายเหลือเกิน ไม่ไหวจะเคลียร์
และก็รู้สึกว่า วิจารณ์การเมืองเยอะๆ ไม่ได้ช่วยอะไรหรอก
เอ๊ หรือช่วย เพราะเป็นการส่งใจไปเชียร์

ข่าวซีเกมส์เงียบไปเลย
ข่าวฟิลิปปินส์ก็จอดเลยเหมือนกัน ไทยดังสุด
พอเห็นรูปการ์ตูนเป็นชาติอาเซียนหัวเราะไทยแล้วก็แบบว่า
เออ จริง
ขืนเรามัวทะเลาะกันอยู่ มีหวังไม่ทันได้พัฒนาประเทศให้เต็มที่แน่ๆ

เพราะฉะนั้น เริ่มที่ตัวเรา
เอาเวลามาพักผ่อน และทำงานให้ชาติ
ตกลงตามนี้นะ ลุย...

ถ้าตกลงตามนี้เริ่มจากพักผ่อนก่อนเลย



Create Date : 02 ธันวาคม 2556
Last Update : 2 ธันวาคม 2556 21:30:51 น.
Counter : 946 Pageviews.

0 comments

สุขใจพริ้ว
Location :
บุรีรัมย์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



เป็นบันทึกเรื่องราวทั่วไป ตามที่ใจนึกอยาก
ของคนทำงานไกลบ้าน