<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 ตุลาคม 2550
 

ยังเฟอะฟะอยู่ดี





ท่าทางเราจะเบลอจัด....
ไม่รู้ว่าเพราะงานมันยุ่งเหยิง รึว่าเราตั้งสติไม่ดีกันนี้
วันนี้ก็เลยเกิดเหตุนัดหมายซ้อนขึ้นมาจนได้


เมื่อช่วงอาทิตย์ที่แล้ว นัด organizer เข้ามา present 3 ราย
พอทางเราลงตัวใน event ที่จะจัดปลายปีนี้
ก็นัด organizer เข้ามารับ brief งานอีกรอบ

ก่อนที่เราจะทำนัดให้กับนาย
อีกแผนกนึงก็เช็คเวลาขอนัดอีกเรื่องซะก่อน
ซึ่งนายเราต้องเข้าพร้อมๆ กับแผนกต้นเรื่องด้วย
เราก็ให้เวลา บ่าย 2 กับเลขาแผนกนั้นไป

แล้วเราก็โทรนัด organizer ให้นายตอนบ่าย 4 โมง ให้มารับ brief งานพร้อมกัน 3 ราย
ใจน่ะ จำได้ว่า 4 โมง และคิดว่าตัวเองโทรแจ้งแต่ละรายว่า 4 โมงด้วย

ปรากฏกว่า บ่ายโมง 45 มี organizer เจ้านึงมาก่อน
บอกว่า นัดบ่าย 2 เราก็คิดว่า ฉันผิดแหงๆ เพราะเจ้านี้โทรได้ที่หลังสุดและโทรทางมือถือด้วย
ไหนๆ ก็ยังมีเวลา เราก็แจ้งนายให้คุยซะก่อน ....brief งานแค่ 15 นาทีก็พอแล้ว
ที่ไหนได้ 30 นาที เสร็จ

ออกจากห้องประชุมรอบแรก มีคนรออยู่ 2 คน
เพื่อนเราบอกว่า interior มารอแล้ว เราก็เข้าใจว่า 2 คนนั้นมาจากบริษัทเดียวกัน
OK เราก็ให้นายรอแล้วไปเชิญคนที่รออยู่เข้าห้องประชุม
แล้วก็ไปเตรียมน้ำมาเสริฟ

นายออกจากห้องประชุมมาถามว่า
รายนี้ interior รึว่า organizer กันแน่

กลายเป็นว่า คนที่เข้าไปคือ organizer และเค้าบอกว่าเรานัดบ่าย 2
ส่วนเจ้า interior นั้นเดินออกไปรับโทรมือถือ ซึ่งที่จริงเรากะให้เค้าเข้าก่อน
แต่ไหนๆ organizer ก็เข้าห้องประชุมไปแล้ว
งั้นก็ให้นาย brief งานไปเลยละกัน

ส่วน interior รายนั้นก็เลยได้ไป present และฟัง brief จาก MD แทน
จนนายเราจบเรื่องทางแผนก แล้วก็ต่อที่ห้อง MD

>>> งานนี้ เราขอโทษแล้ว ขอโทษอีก...

มึนเป็นบ้า ..

ตั้งแต่ทำงานมา ไม่เคย นัดซ้อนอย่างนี้เลยนะเนี่ย



Create Date : 25 ตุลาคม 2550
Last Update : 25 ตุลาคม 2550 22:46:45 น. 0 comments
Counter : 1462 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

นัทธ์
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 39 คน [?]





รักที่จะอ่าน รักที่จะเขียน
เปิดพื้นที่ไว้ สำหรับแปะเรื่องราว
มีสาระบ้าง ไม่มีสาระบ้าง ณ ที่นี้



สงวนลิขสิทธิ์
ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ.2539

ห้ามผู้ใดละเมิด
โดยนำภาพถ่ายและ/หรือข้อความต่างๆ
ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่ง
หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ไปใช้
และ/หรือเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาต
เป็นลายลักษณ์อักษร

New Comments
[Add นัทธ์'s blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com