<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 มีนาคม 2551
 

เปลี่ยนอีกแล้ว ....




ไม่ได้เปลี่ยนงาน ไม่ได้เปลี่ยนนาย ไม่ได้เปลี่ยนใจ
ที่เปลี่ยนคือ "ทรงผม" อีกแล้วครับท่าน


หมดความอดทนกับการฝีกจัดทรงผมอ่ะ ....
ไม่สามารถจริงๆ .....ยอมรับเลยว่า เป็นเรื่องยากมากกกกกกกก
ให้เราแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเวลาจัดงาน ยังง่ายซะกว่า

คิดไปคิดมาอยู่เงียบๆ คนเดียว
แล้วก็ตัดสินใจ ลงรถหน้าปากซอย ตรงเข้าร้านทำผม



ร้านนี้เราชอบเวลาเค้าซอย ....ได้ออกมาถูกใจทุกที
ไม่อยากไปให้ร้านที่ดัดผมทำให้ กลัวน้องช่างจะเสียใจ
เพิ่งดัดให้หยกๆ คุณพี่ขอซอยออกซะแล้ว

สองร้านนี้ ตั้งอยู่ซอยบ้านเราทั้งคู่แหละ ....



และแล้ว ก็กลับคืนสู่หน้าตาที่คุ้นเคย ....
แม่ชอบมาก ที่ลุกสาวจะไม่หัวยุ่งไปทำงานอีกแล้ว
พ่อ บอกว่า ค่อยดูเหมือนลูกสาวคนเดิมขึ้นมาหน่อย และปิดท้ายว่า
"ไปดัดทำไมให้เปลืองเงิน"
น้องสะใภ้ทั้ง 2 คนเสียดายทรงผมดัดมาก

แต่เราค่อยรู้สึกเป็นตัวของเองขึ้นมาทันทีทันใด
แม้ว่าผมจะยังมีเชื้อดัด หงิกๆ งอๆ อยู่บ้างก็ตาม
แต่ว่า ต่อไปนี้ ไม่ต้องมาลงมูส ขยี้หัว ทุกวัน
ไม่ต้องรู้สึกหนักๆ หัวๆ
ไม่ต้องสระผม และแล้วเช็ดแห้งไม่ได้อีกต่อไปแล้ว



สรุปว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต เราก็เคยดัดผม ละกัน



Create Date : 24 มีนาคม 2551
Last Update : 24 มีนาคม 2551 21:08:58 น. 13 comments
Counter : 1257 Pageviews.  
 
 
 
 
ดัดผมแรกๆ เราก็หนักใจเหมือนกันค่ะ
มันจะยุ่งๆ พันกันทั้งหัว หวีก็ไม่ได้ ลอนแตก ฟูเป็นสิงโตเลย

ใส่มูสมากๆเข้าก็รู้สึกเหนอะหนะ

แต่ผ่านไป 2-3 เดือนเราก็ชินนะ
ไม่สนใจมันเท่าไหร่ กลับดูเป็นรูปเป็นทรงขึ้นเอง
 
 

โดย: Jevanni วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:21:31:20 น.  

 
 
 
อยากไปดัดเหมือนกันค่ะ

รู้สึกเหนื่อยกับการไดร์ผมตลอดเวลา เพราะผมเรามันหยักศก (แต่ไม่เป็นทรง) ถ้าไม่ไดร์ตรง-ไม่มั่นใจ แต่พอไปถามรายละเอียดเรื่องการจัดทรง ที่ร้านอธิบายว่าต้องใส่มูส ต้องขยำๆ ฯลฯ เราก็ถอยกรูดดดด
 
 

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:21:52:50 น.  

 
 
 
>> คุณ Javanni ทนได้ ...แต่เราไม่ทนเองแหละ ...

อากาศก็ร้อนขึ้น หัวก็หนัก ยิ่งทำให้รู้ว่า งานเรายากขึ้นอ่ะนะ
ตอนนี้ รู้สึกโล่งขึ้น และเป็นตัวเอง เหมือนเดิมล่ะ


>> คุณแพนด้าฯ ลองซะหน่อยซิคะ ...แบบเราไง เอาไว้บอกลูกบอกหลาน ว่า "เคยดัดผม"
 
 

โดย: นัทธ์ วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:21:59:38 น.  

 
 
 
แหะๆ ใช้บีจีลายเดียวกันเลยวันนี้

...ทำในแบบที่เราชอบเราจะมั่นใจที่สุดค่ะ สำหรับทรงผม
นาห์เองเพิ่งไปตัดมาเมื่อวันศุกร์มันยาวเลยกลางหลังไปมากพอควร เลยไปเอาออก
แต่ช่างซึ่งเป็นเพื่อนบ่นแล้วบ่นอีก บอกว่าเสียดาย ผมตรงสวยสุขภาพดีๆน่าจะเลี้ยงไว้
เพื่อนบอกว่า จะได้เอาไปขายได้ แต่เราคงไม่ไหว ร้อนอ่ะ แถมหนักหัวอีก เอาแค่ประบ่าอย่างที่เคยไว้บ่อยๆดีกว่า

...แต่ยังไงก็คงไม่ลองดัดค่ะ รับตัวเองไม่ได้
 
 

โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:22:06:00 น.  

 
 
 
ทุกคนที่มาคอมเม้นต์ผ่านการดัดผมมาโดยพร้อมเพรียงกันเลยนะคะเนี่ย(เอ๊ะ ยกเว้นคุณแพนด้ามหาภัยนี่)
กรณีเราก็คล้ายๆคุณJevanniเลยค่ะ แรกๆหัวเป็นน้องหมาพุดเดิ้ลเสียเซลฟ์แทบจะไปเผาร้านทำผม แต่ผ่านไปซักพักมันก็เป็นทรงขึ้นมาเอง ง่า...ทรงแบบยุ่งๆฟูๆน่ะค่ะ ก็ได้แต่หลอกตัวเองว่าฟูๆแบบญี่ปุ่นไง กำลังฮิต
ใครเห็นสาวหัวน้องหมาพุดเดิ้ลในงานหนังสืออย่าลืมทักกันด้วยนะคะ
 
 

โดย: apple_cinnamon วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:22:22:43 น.  

 
 
 
ประท้วงคห5 ค่ะ อิอิ นาห์ไม่เคยดัดผมนะคะ

......ตอนนี้กำลังสนุกกับการแต่งรูปกับโปรแกรม photoscape ค่ะคุณนัทธ์ เรียกว่ากำลังบ้าเห่อเพราะมันง่ายกว่าโฟโต้ช็ปมากค่ะ
 
 

โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:22:27:18 น.  

 
 
 
เปลี่ยทรงผมไหมเปลี่ยนใจหรือยัง
 
 

โดย: Summer Flower วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:23:50:22 น.  

 
 
 
ลองให้รู้ทุกอย่างค่ะ...ในที่สุดก็กลับมาเป็นตัวเองเนอะ
เคยดัดผมเหมือนกัน ดัดได้ไม่นาน ก็ไปยืดเหมือนเก่า
จะได้รู้ว่า จริง ๆ แล้วความเป็นตัวเองอยู่ที่ไหนกันแน่
แล้วเรารักที่ตัวเราเป็นตัวเราเองที่สุด

สวัสดีค่ะคุณนัทธ์
 
 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:4:01:53 น.  

 
 
 
แวะมาทักทายครับ
 
 

โดย: Bluejade วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:8:14:07 น.  

 
 
 
หน้าร้อนอย่างนี้ อยากซอยผมสั้นจริงๆ เลยค่ะ
แต่เคยซอยแล้ว ไม่เข้ากับหน้าอย่างแรง
เลยต้องทนไว้ยาวต่อไป
 
 

โดย: ศรีสุรางค์ วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:10:09:24 น.  

 
 
 
...แวะมา นึกว่ามี การแสดงงานศิลปะที่ไหนซะอีก....
....... อิ อิ อิ...เรื่องของ ผม เนอะ...
 
 

โดย: nai-nu-19 วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:14:05:18 น.  

 
 
 
เปลี่ยนทรงผมแล้ว...อย่าเปลี่ยนใจเน้อ..
มาบอกเพื่อนๆทั้งที....เอาภาพมาโชว์บ้างสิคะ..
ว่าเป็นอย่างไรบ้าง...อยากเห็น
 
 

โดย: nikanda วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:16:10:55 น.  

 
 
 
อ่านเรื่องดัดผมแล้วคิดถึงตอนตัวเองดัดจังค่ะ

ตอนนั้นเพื่อนๆ พี่น้องก็พร้อมใจกันเรียกเราว่า
พุดเดิ้ลน้อยเลยล่ะค่ะ อิอิ
เลยไม่อยากดัดอีกที่สำคัญงก ด้วยค่ะ
 
 

โดย: BeCoffee วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:17:11:57 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

นัทธ์
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 39 คน [?]





รักที่จะอ่าน รักที่จะเขียน
เปิดพื้นที่ไว้ สำหรับแปะเรื่องราว
มีสาระบ้าง ไม่มีสาระบ้าง ณ ที่นี้



สงวนลิขสิทธิ์
ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ.2539

ห้ามผู้ใดละเมิด
โดยนำภาพถ่ายและ/หรือข้อความต่างๆ
ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่ง
หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ไปใช้
และ/หรือเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาต
เป็นลายลักษณ์อักษร

New Comments
[Add นัทธ์'s blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com