<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
14 กันยายน 2556
 

Update ชีวิตการงาน : 3 เดือนต่อมา

เราเขียน update เรื่องที่งานไปเมื่อ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา
ณ วันที่ 14 กันยายนแล้ว  เพียง 3 เดือนเท่านั้น ก็มีความเคลีืื่อนไหวเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอึก

ข่าวลือ - อันที่จริงเราว่า น่าจะเป็นข่าวปล่อยล่วงหน้าแบบไม่ confirm ซะมากกว่า
ลือว่า จะมีการเปลี่ยนตัวผู้บริหารสูงสุด
ฟังดุแล้ว เหมือนจะดี เพราะเราไม่ชอบวิธีการบริหารของเขาเท่าไหร่นัก
แต่หลังจากที่เรียนรู้ และอ่านบทสัมภาษณ์ที่ออกมาจากปาก "เจ้าของ"
เราว่า มันเป็น "นโยบายการบริหาร" ที่เขารับมาปฏิบัติซะมากกว่า
และการทำงานแบบที่เขาทำ เหมือนจะเป็น "หนังหน้าไฟ" ให้กับเจ้าของ

การโยกย้ายครั้งนี้ จะมีผลต่อการทำงานภายในองค์การอย่างไร ก็ต้องคอยดูไป
เพราะ ณ เวลาที่ ชื่อของเขา ก็ยังเป็นผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานอยู่ดี

แต่ที่แน่ๆ มีการโยกย้ายพนักงานระหว่างแผนกแน่นอนแล้ว
เพราะ "เป้าทางการเงิน" ทำให้้ต้องปรับโยกย้ายคนทำงาน
เราไม่กระทบหรอก แต่เพื่อนเราได้รับผลกระทบนั้น

คนทำงานร่วมกัน อยู่ในแผนกเดียวกันมายาวนาน กำลังจะกลายเป็นพนักงานแผนกอื่นๆ ไปซะแล้ว
คิดแล้ว หดหู่ และอดที่จะสงสารไม่ได้เลย  เพราะพี่เขาก็สูงวัยแล้ว การปรับเปลี่ยนและการเร่งเป้า ...มันยากนะ

เราเองก็รู้ตัวดีว่า ทำงานแบบวิ่ง วิ่ง วิ่ง ต่อไป....เราก็ไม่ไหว
ชีวิตเรา อายุอย่างเรา มันอยู่ในภาวะ เนิบช้า กันแล้ว

เพราะฉะนั้น เป้าเวลานับถอยหลังของเรา  อาจจะต้องปรับมาให้เร็วขึ้นกว่าเดิม
ก็อาจเป็นได้ ...คอยดูทิศทางจากอำนาจเบื้องบนกันต่อไป




Create Date : 14 กันยายน 2556
Last Update : 15 กันยายน 2556 6:50:11 น. 0 comments
Counter : 1357 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

นัทธ์
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 39 คน [?]





รักที่จะอ่าน รักที่จะเขียน
เปิดพื้นที่ไว้ สำหรับแปะเรื่องราว
มีสาระบ้าง ไม่มีสาระบ้าง ณ ที่นี้



สงวนลิขสิทธิ์
ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ.2539

ห้ามผู้ใดละเมิด
โดยนำภาพถ่ายและ/หรือข้อความต่างๆ
ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่ง
หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ไปใช้
และ/หรือเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาต
เป็นลายลักษณ์อักษร

New Comments
[Add นัทธ์'s blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com