<<
พฤษภาคม 2564
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
22 พฤษภาคม 2564
 

ย้าย - (อีก) แล้ว

จากที่แผนกบัญชีและการเงิน ขอตัวเรามาทำงาน และเราตอบรับกันด้วยวาจา 
แผนกการตลาด ก็ตกลงอนุมัติให้ย้าย ด้วยวาจา 
แผนกบุคคล ต้องสรรหาคนทำงานงานแทนเรา 

และต้นเดือนพฤษภาคม ก็รับทราบกำหนดการมาว่า 
พนักงานใหม่นั้น จะมาเริ่มงานวันที่ 17 พ.ค. และเราจะถ่ายทอดงาน 1 สัปดาห์ 
24 พฤษภาคม จึงจะย้ายขึ้นไปนั้นที่ออฟฟิศ ชั้น 5 

ก็รู้แค่นี้ ..... แต่ถามเรากันจังว่า "นั่งตรงไหน" 

อ้าว เฮ้ย .... จะให้ขึ้น ก็หาที่นั่งให้ซิจ๊ะ - - อุปกรณ์อิฉัน ก็ยังคงเป็น PC 1 ชุด 
กับสัมภาระอีก 2 ลัง - - ย้ายง่ายจะตาย 
แต่ .... ก็ไม่มีคำตอบใดๆ จากสวรรค์ชั้น 5 

เราก็ทำงานของเราไป  เขียน Work Flow จัดเก็บข้อมูลที่จำเป็นสำหรับคนมาทำงานต่อไปพลางๆ 
จนกระทั่ง เมื่อ 13 พฤษภาคม -- เกิดปรากฎการณ์วุ่นวาย โทรมา ไลนฺ์มา เกี่ยวกับโต๊ะทำงาน 
กล่าวโดยสรุปได้ความว่า - - วันจันทร์ที่ 17 เราต้องย้ายขึ้นไปนั่งชั้น 5 
และคนที่จะมาทำงานแทนเรานั้น - เท - ไปแล้ว แต่เราต้องย้ายจริงๆ แผนกบัญชีไม่ยอม 

คนที่มาเคาะตำแหน่งที่นั่งให้คือ MD   

วันจันทร์ เช้า โผล่ขึ้นมาดูโต๊ะ - ยังไม่มีการเคลื่อนย้าย เพราะคนข้างบนอีกคนที่ต้องสลับที่นั่ง ยังไม่มีโต๊ะ 
วันอังคาร เช้า โผล่ขึ้นมาดูโต๊ะ - น้องๆ ย้ายที่กันแล้ว - งั้นบ่ายเราขนย้ายสัมภาระเลยละกัน 

แล้วเราก็ขนของขึ้นรถเข็น จากชั้น 2 ชั้น 5 - - โดยลำพัง 

ค่อยจัด ค่อยแต่ง และทำงานไป ภายในสังกัดการตลาดไปเหมือนเดิม 
แต่ไม่เข้าไปวุ่นวายที่ร้านค้า - ถ้าน้องๆ ทีมขายไม่ตาม 

วันนี้ ก็เข้ามาจัดระเบียบและตกแต่งโต๊ะทำงาน สร้างบรรยากาศให้ตัวเองซะหน่อย

 

เอาล่ะ - เรียบร้อยดีแล้ว -  พร้อมเริ่มต่อในวันจันทร์ 

Job Description ของงานส่วนนี้ - ยังไม่มีเป็นลายลักษณ์อักษรใดๆ 
มีแต่การบอกกล่าวกัน ไร้เอกสารใดๆ จากฝ่ายบุคคล - - 

นี่ เขาคิดกันว่า "เราง่าย" ใช่มะ - - ถ้าเอกสารโอนย้าย ไม่ชัดเจนนะ 
ก็แค่ เขียนใบลาออก แล้วเก็บของกลับบ้าน ละกัน

Effective Date คือ 1 มิถุนายน 2564 


 


Create Date : 22 พฤษภาคม 2564
Last Update : 22 พฤษภาคม 2564 16:02:36 น. 1 comments
Counter : 1357 Pageviews.  

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณคนผ่านทางมาเจอ

 
 
 
 
ยินดีกับตำแหน่งใหม่นะคะ..

ขอให้ทำงานราบรื่น..เฮงๆรวยๆคะ..

 
 

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 22 พฤษภาคม 2564 เวลา:17:01:35 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

นัทธ์
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 39 คน [?]





รักที่จะอ่าน รักที่จะเขียน
เปิดพื้นที่ไว้ สำหรับแปะเรื่องราว
มีสาระบ้าง ไม่มีสาระบ้าง ณ ที่นี้



สงวนลิขสิทธิ์
ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ.2539

ห้ามผู้ใดละเมิด
โดยนำภาพถ่ายและ/หรือข้อความต่างๆ
ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่ง
หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ไปใช้
และ/หรือเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาต
เป็นลายลักษณ์อักษร

New Comments
[Add นัทธ์'s blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com