bloggang.com mainmenu search

มีขยะที่ต้องเก็บหลังงานปาร์ตี้เลิก
... . . . นั่นหมายความว่าเราได้อยู่กับเพื่อนๆ

มีภาษีที่ต้องจ่าย
... . . . หมายความว่าเรามีงานทำ

มีเสื้อผ้าคับเกินไป
... . . . หมายความว่าเรามีอาหารเพียงพอที่จะกิน

มีเงาตามหลังขณะเราทำงาน
... . . . หมายความว่าเราได้ออกไปรับแสงแดด

มีสนามหญ้าที่ต้องตัด / มีหน้าต่างที่ต้องทำความสะอาด
/ มีท่อน้ำที่ต้องซ่อม ... . . . หมายความว่าเรามีบ้านอยู่

เสียงด่ารัฐบาลที่เราได้ยิน
... . . . หมายความว่าเรามีเสรีภาพที่จะพูด

ได้ที่จอดรถที่ไกลที่สุดของพื้นที่จอด
... . . . นั่นหมายความว่าขาเรายังเดินได้

เสื้อผ้ากองใหญ่ที่ต้องซักรีด
... . . . หมายความว่าเรายังมีเสื้อผ้าใส่

รู้สึกเมื่อยล้าหลังการทำงานในแต่ละวัน
... . . . หมายความว่าเรายังทำงานได้

เสียงนาฬิกาปลุกที่ดังขึ้นทุกเช้า
... . . . หมายความว่าเรายังมีชีวิตอยู่

ได้เสียเวลาอ่านเมลล์นี้
... . . . "" หมายความว่าเรามีคนที่ยังคิดถึงเรา





credit : fwmail

Create Date :09 ตุลาคม 2556 Last Update :5 มกราคม 2558 9:46:05 น. Counter : 1444 Pageviews. Comments :0