bloggang.com mainmenu search

#มาดู 10 อาการสติหลุดของคนอกหัก กันค่ะ
เพราะอาการของคนอกหัก มันห้ามกันไม่ได้หรอกนะคะ
ตอนเรารักกันเราให้หัวใจรัก พอเลิกกันใครจะไปทำใจได้
ถ้าโลกนี้มันมียาหยุดรักที่ได้ผลชะงัก ทุกคนก็คงซื้อมากิน
เพื่อลดอาการบรรเทาความเจ็บปวดเหล่านี้ให้หมดไปกันเยอะแล้วแหละ



10 อาการสติหลุดของคนอกหัก

1. อยู่คนเดียวไม่ได้ พยายามพาตัวเองออกไปเจอผูู้คน
นั่นรถไปเรื่อยๆ ผ่านหลายๆ ที่กลับอีกทีก็มืด

2. ทุ่มเวลาทุกอย่างให้กับงาน ทำ ทำ ทำเลิกงาน 5 ทุ่ม เที่ยงคืน

3. นั่งเงียบคนเดียว ทบทวนเรื่องราวต่างๆ

4. กลับไปส่องเฟสแฟนเก่า ว่าทำอะไร อยู่ไหน
ไม่คิดถึงเราบ้างหรอกับคนเคยรักกัน

5. นอนซมทั้งวัน เพื่อให้วันเวลาผ่านไปไวๆ

6. นั่งกอดเข่าร้องไห้ เปิดเพลง หรือเปิดฝักบัวกลบเสียงสะอื้น

7. กินข้าวมื้อเดียว หรือแทบไม่กินเลยหลายวันติด

8. ตรงกันข้ามกับข้อนี้ เลือกกินแหลก
กินบุฟเฟ่ต์ ระบายลงพุงแทบทุกวัน

9. ตะโกนร้องเพลงดราม่า เรียกร้องความเป็นธรรม

10. เลือกรวมพล หรือแค่เพื่อนสนิท มานั่งดื่มเพื่อลืมเธอ

ถึงแม้ว่าเราจะเจ็บปวดกับความรักครั้งนี้มาก
แต่เราก็ไม่ควรสละทุกสิ่งอย่างแม้กระทั่งชีวิต ขอให้ทุกคนที่อกหัก
จงมีสติกลับมาเข้มแข็งในเร็ววันนะคะ เพราะไม่มีใครเจอคนที่รักจริงรักแท้ง่ายๆ หรอก
ของแบบนี้ต้องตามหา คิดซะว่าเขาคนนั้นยังไม่ใช่สำหรับเรา แต่จงหันหาคนที่ใช่
ที่กำลังรอเรารักเค้าและเค้าก็รักเราอยู่จะดีกว่า



เรียบเรียงโดย teen.mthai.com รูปจากอินเตอร์เน็ต

Create Date :29 มีนาคม 2558 Last Update :2 มิถุนายน 2558 9:35:22 น. Counter : 1249 Pageviews. Comments :0