bloggang.com mainmenu search

1. บางทีความเหงาก็ไม่ได้หนักหัวใคร แต่มันหนักหัวใจ

 2. ผู้คนคิดว่าการอยู่คนเดียวทำให้เราเหงา แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่หรอก
การถูกห้อมล้อมไปด้วยคนที่ไม่ใช่ต่างหาก คือสิ่งที่เหงาที่สุดในโลก

3. ฉันอยากจะบอกเธอมานานแล้ว = มึงโกหกกูมานานแล้ว

 4. ฉันไม่ได้ต้องการให้คนทั้งโลกมาเข้าใจฉัน
ฉันแค่ต้องการให้คนที่รักฉัน, เข้าใจฉัน, มันก็เท่านั้นเอง

5. อย่าวิ่งหนีปัญหา ให้วิ่งเข้าหามันแทน
ทางเดียวที่จะขจัดความกลัวออกไปได้
คือการเหยียบมันไว้ใต้ฝ่าเท้าของเรา

 6. อาการของ "คนที่อกหัก" คือ ปากบอกว่า "ไม่เป็นไร"
"ขา" ก็ยังพอเดินไหว ..แต่ "ตา" ยังหาทางไป ไม่เจอ

7. ชีวิต --- จะสิ้นสุดลง เมื่อคุณหยุดฝัน
ความหวัง --- จะสิ้นสุดลง เมื่อคุณหยุดเชื่อ
ความรัก --- จะจบลง เมื่อคุณไม่ดูแล

 8. ไร้ค่ามาจากที่หนึ่ง ที่ใช่ว่าเราจะเอาดีอีกไม่ได้

9. เหนื่อยกว่า ชีวิต ม.6 คือ ชีวิตมหาลัย
เหนื่อยกว่า ชีวิตมหาลัย คือ ชีวิตทำงาน
เหนื่อยกว่า ชีวิตทำงาน คือ ชีวิตคู่

 10. สองคนมองดอกไม้ไฟ
คนหนึ่งคิด "แม้ชั่ววูบแต่ก็เจิดจ้า"
อีกคนคิด "แม้เจิดจ้าก็เพียงชั่ววูบ"
มองยังไงก็ถูกแต่มองยังไงให้ "สุข"
อยู่ที่เราจะมอง



11. ช : เราเลิกกันเถอะ
ญ : อ้าวทำไมพูดงั้นหละ

ช : ลองพูดเฉยๆ
ญ : ทำไมถึงลอง

ช : เพราะชีวิตนี้คงไม่ได้พูดกับเธออีกแล้ว

 12. ความรัก ไม่มีคำว่า "ง่าย"
ไม่ว่าจะเป็นการค้นหา ... หรือว่า ... จะรักษามันไว้

13. วิธีการแก้แค้นคนที่ทิ้งเราไปที่ดีที่สุด
คือ การเป็นคนที่มีความสุขมากกว่า ตอนที่ยังมีเค้าอยู่

 14. ที่เงียบ ไม่ใช่ไม่มีคำตอบ แต่เพราะพูดไปก็ไม่มีประโยชน์

15. ไม่มีคำคมไหน ปลุกใจคุณได้ทั้งชีวิต ถ้าคุณไม่คิดจะเร่ิมลงมือทำ

 16. เปิดเผยตัวตนของคุณมากพอ ที่จะทำให้คนอื่นสนใจคุณ
และขอให้คุณเก็บตัวตนของคุณไว้ส่วนหนึ่ง เพื่อให้คนอื่นค้นหา

17. เราทำได้มากกว่าที่เราเคยเชื่อว่าเราทำได้

 18. สิ่งสำคัญกว่า การคว้าดาว คือ การก้าวเดิน

19. สมองคนเรามีพื้นที่จำกัด โปรดใช้จำแต่ส่ิงดี !

 20. ชีวิตมันสั้นเกินไป ที่เราจะไปทำงานที่เรา "ไม่ชอบ"



ที่มา : yenta4.com ภาพจากอินเตอร์เน็ต

Create Date :10 กรกฎาคม 2557 Last Update :14 กรกฎาคม 2557 14:49:49 น. Counter : 1185 Pageviews. Comments :0